Xin visa Nhật Bản có giới hạn số người được bảo lãnh không?

Không hiếm những trường hợp cả gia đình muốn xin visa Nhật Bản. Khi đó thủ tục tiến hành như thế nào? Và xin visa Nhật Bản có giới hạn số người được bảo lãnh không?

xin visa nhat ban co gioi han so nguoi duoc bao lanh khong

Câu hỏi: Cả nhà tôi tính sang Nhật Bản chơi nhân dịp nghỉ hè này. Gia đình tôi gồm có hai vợ chồng và ba cháu bé vẫn còn trong tuổi đi học. Vậy chúng tôi có thể đứng ra bảo lãnh cho 3 cháu cùng 1 lúc hay không? Hay có giới hạn gì về số người được bảo lãnh không? (Thu Thảo – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào bạn Thu Thảo,

Theo quy định của Đại sứ quán Nhật Bản thì dù là người trong gia đình, dù lớn hay nhỏ cũng cần phải có một bộ hồ sơ hoàn chỉnh. Bạn phải chuẩn bị các giấy tờ về nhân thân, cũng như giấy tờ chứng minh tài chính, công việc. Đối với trẻ em mới 18 tuổi thì cần giấy khai sinh, thẻ học sinh, thư ủy quyền và bảo lãnh tài chính của cha mẹ. Bạn có thể theo dõi chi tiết thủ tục tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Nhật Bản nhanh chóng, giá hợp lý để biết thêm chi tiết.

Thực tế thì phía lãnh sự cũng không hề quy định 1 người có thể đứng ra bảo lãnh tài chính cho bao nhiêu người nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này. Tuy vậy, hiện tại muốn đậu được visa bạn phải có được thư bảo lãnh của người bên đó nếu không thì tỷ lệ đậu visa của bạn sẽ không cao.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết xin visa Nhật Bản có giới hạn số người được bảo lãnh không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp phải bất kỳ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 hoặc 0932.051.510 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post