Có thể xin visa Đài Loan khi CMND bị mờ số không?

Hiện nay thì nhu cầu đi du lịch Đài Loan của người Việt là rất lớn. Chính vì vậy, Chudutravel nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc xin visa Đài Loan. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu có thể xin visa Đài Loan khi CMND bị mờ số không?

co the xin visa dai loan khi cmnd bi mo so khong

Câu hỏi: Tôi và vài người bạn định đi Đài Loan du lịch. Chúng tôi tính đi tự túc chứ không đi tour để có thể đi chơi cho thoải mái. Tuy nhiên, có chút vấn đề là chứng minh thư của tôi do lâu ngày nên bị mờ số. Tôi thấy khi làm visa đã có hộ chiếu rồi thì có cần cung cấp chứng minh thư nữa hay không? (Ý Linh – Buôn Mê Thuột)

Trả lời:

Chào bạn Ý Linh,

Chiếu theo những thông tin trên trang web của Phòng Văn hóa và Kinh tế Đài Bắc thì CMND không có trong danh sách các giấy tờ phải trình lên. Tuy nhiên, khi nộp hồ sơ xin visa Đài Loan, nhân viên lãnh sự sẽ yêu cầu bạn cung cấp CMND để đối chiếu, so sánh thông tin với những giấy tờ khác. Như vậy, nếu số CMND hay bất kỳ thông tin nào trên đó không rõ ràng thì hồ sơ của bạn sẽ bị trả về.

Tóm lại, CMND là giấy tờ rất quan trọng vì vậy bạn nên đến trụ sở công an tại địa phương xin cấp lại. Nếu bạn làm thẻ căn cước thì lưu ý cần đề nghị cấp một tờ giấy xác nhận số CMND cũ cho bạn.

Nếu bạn đang trong quá trình xin visa Đài Loan thì có thể theo dõi bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết cần chuẩn bị những giấy tờ, thủ tục như thế nào.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết có thể xin visa Đài Loan khi CMND bị mờ số không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nêu gặp bất kỳ khó khăn hay rắc rối nào trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 hoặc 0932.051.510 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post