Xin visa Nhật Bản không có vé máy bay khứ hồi có được không?

Nhật Bản là nước có quy trình xét duyệt visa khó khăn vào bậc nhất châu Á, với nhiều điều kiện về công việc, tài chính, ràng buộc,… Vậy xin visa Nhật Bản không có vé máy bay khứ hồi có được không?

xin visa nhat ban khong co ve may bay khu hoi co duoc khong

Câu hỏi: Tôi và vài người bạn nữa dự định cùng đến Nhật chơi. Chúng tôi không đi tour mà muốn đi theo diện tự túc cho thoải mái. Tôi được biết muốn xin được visa cần phải có vé máy bay khứ hồi, nhưng nếu rớt visa thì phải làm thế nào? (Phương Nghi – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào bạn Phương Nghi,

Nội dung câu hỏi của bạn cũng chính là vấn đề do dự, thắc mắc của nhiều người khi tiến hành làm thủ tục xin visa Nhật Bản. Nhưng không riêng gì Nhật Bản, ở bất kể quốc gia nào cũng vậy khi nộp hồ sơ xin visa thì trong hồ sơ của bạn luôn yêu cầu phải có vé máy bay khứ hồi.

Như vậy, nếu không có vé máy bay khứ hồi thì hồ sơ xin visa Nhật sẽ không được chấp thuận. Thực tế, việc Lãnh sự quán bắt buộc bạn phải có vé máy bay khứ hồi, nhằm tránh trường hợp du khách trốn ở lại vì bất kỳ mục đích gì, do đó phần vé máy bay hiện nay cũng được xét duyệt hết sức chặt chẽ và là một trong những giấy tờ quan trọng cần thiết. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng, vì vé máy bay khứ hồi không bắt buộc bạn phải mua mà bạn chỉ cần lên mạng in giấy xác nhận giữ chỗ là được

Thời gian lưu trú cho phép ở Nhật Bản tối đa là 15 ngày, do vậy, bạn có thể xem xét và sắp xếp thời gian mua luôn vé khứ hồi để hồ sơ của mình không bị loại chỉ vì yếu tố nhỏ này.

Ngoài ra, bạn có thể theo dõi quy trình xin visa Nhật Bản tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Nhật Bản nhanh chóng, giá hợp lý để biết được chính xác những giấy tờ, thủ tục cần thiết. Làm theo đúng hướng dẫn trên là bạn đã có thể yên tâm về khả năng đậu visa của mình.

Hy vọng bạn đã biết được xin visa Nhật Bản không có vé máy bay khứ hồi có được không. Mong rằng những thông tin chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn. Chúc bạn thành công.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post