Bao nhiêu tuổi là có thể xin visa du lịch Nhật Bản?

Nhật Bản là điểm đến trong mơ của nhiều người. Tuy vậy, xứ sở hoa anh đào lại là 1 trong những quốc gia có quy trình xét duyệt thị thực khó khăn bậc nhất thế giới. Hãy cùng Chudutravel tìm hiểu xem bao nhiêu tuổi là có thể xin visa du lịch Nhật Bản?

bao nhieu tuoi la co the xin visa du lich nhat ban

Câu hỏi: Em đang là sinh viên năm 2 trường ĐH Kinh Tế. Trước đây em đã đi du lịch vài nước trong khu vực như Thái, Singapore rồi. Em rất muốn đi Nhật 1 chuyến vì nghe nói Nhật rất đẹp nhưng không muốn đi theo tour. Em nghe nói xin visa Nhật rất khó có đúng không? Vậy độ tuổi của em có thể xin visa Nhật Bản được không? (Phương Nghi – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào bạn Phương Nghi,

Thực ra, không có quy định giới hạn tuổi trong việc xin visa Nhật Bản cho mục đích du lịch. Tuy nhiên, đối tượng xin visa phải có độ tuổi và nghề nghiệp hợp lý với mục đích xin visa. Nhìn chung, phía Nhật Bản thường đòi hỏi đương đơn phải đáp ứng nhiều điều kiện về công việc, tài chính, lịch trình, … Bạn có thể theo dõi bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Nhật Bản nhanh chóng, giá hợp lý để biết thêm về chi tiết.

Một vấn đề nữa là bạn là con gái và còn khá trẻ, nên nếu xin visa du lịch Nhật Bản tự túc mà đi một mình sẽ gặp khó khăn trong quá trình xét duyệt. Bạn nên rủ thêm bạn bè, hoặc người thân đi cùng để tăng tỷ lệ đậu lên cao hơn. Nếu như người đó có một lịch sử du lịch tốt từng đi nhiều nước thì càng tốt, hồ sơ của họ sẽ kéo hồ sơ của bạn lên.

Hy vọng bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi: “Bao nhiêu tuổi là có thể xin visa du lịch Nhật Bản?” Thông qua bài viết trên. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post