Có được phép gia hạn visa du lịch Hàn Quốc hay không?

Thông thường đối với diện visa du lịch Hàn Quốc hiệu lực một lần thì thời gian lưu trú sẽ bị giới hạn. Vậy có được phép gia hạn visa du lịch Hàn Quốc hay không?

co duoc phep gia han visa du lich han quoc hay khong

Câu hỏi: Tôi vừa xin được visa Hàn Quốc diện du lịch tự túc, loại single. Theo tôi được biết thì tôi chỉ được ở Hàn Quốc tối đa là 30 ngày thôi. Vậy trong trường hợp tôi muốn ở thêm thì có cách nào gia hạn thêm thời gian hay không? (Thúy Vi – Quy Nhơn)

Trả lời:

Chào bạn Thúy Vi,

Loại visa mà bạn xin là loại visa hiệu lực 1 lần (single entry visa), có thời hạn 90 ngày, thời gian lưu trú là 30 ngày và chỉ được nhập cảnh Hàn Quốc duy nhất 1 lần. Đúng là Hàn Quốc có chính sách gia hạn visa cho người nước ngoài học tập, làm việc lâu dài tại đây nhưng chính sách này không áp dụng cho diện visa du lịch.

Nếu bạn vẫn muốn dành thêm thời gian khám phá đất nước Hàn Quốc thì phải đến ĐSQ, LSQ xin visa lại như bình thường chứ không được phép gia hạn. Nếu bạn đã nhập cảnh Hàn Quốc trên 4 lần trong vòng 2 năm thì có thể xin được visa multiple, cho phép nhập cảnh nhiều lần trong 1 năm. Ngoài ra, từ 10/07/2017 Chính phủ Hàn Quốc đã ban hành chính sách mở rộng đối tượng cấp visa multiple, bạn có thể theo dõi chi tiết tại bài viết Hàn Quốc cấp visa hiệu lực nhiều lần cho những đối tượng nào?

Hy vọng bạn đã biết có được phép gia hạn visa du lịch Hàn Quốc hay không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post

Bình luận đã đóng.