Có được phép gia hạn visa du lịch Nhật Bản hay không?

Những năm gần đây Chính phủ Nhật Bản đang tiến hành kiểm soát chặt chẽ việc cấp thị thực cho người Việt Nam, đặc biệt là diện du lịch. Vậy có được phép gia hạn visa du lịch Nhật Bản hay không?

co duoc phep gia han visa du lich nhat ban hay khong

Câu hỏi: Tôi và bạn trai sắp tới sẽ đi du lịch Nhật Bản. Chúng tôi đã nộp hồ sơ lên lãnh sự và được cấp visa nhưng tôi muốn đi Nhật trong trong 10 ngày mà chỉ được cấp visa đi trong 7 ngày mà thôi. Vậy có cách nào để tôi gia hạn thời gian thêm không? (Hồng Ngọc – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào bạn Hồng Ngọc,

Hiện nay, đối với diện visa du lịch của Nhật Bản người ta sẽ xét cấp visa dựa trên số ngày trong lịch trình chi tiết mà bạn trình lên lãnh sự. Thông tin mà bạn liệt kê trong đó phải càng cụ thể càng tốt; như ngày 1 đi đến những địa điểm nào, địa chỉ, thời gian; các ngày còn lại cũng tương tự. Bạn cần lưu ý là lịch trình phải có sự logic về thời gian và địa điểm.

Đối với diện công tác và thăm thân đương đơn được phép gia hạn thêm thời gian lưu trú của mình tại Nhật Bản bằng cách đến cơ quan lãnh sự gần nhất để làm thủ tục. Tuy nhiên, đối diện du lịch bạn hoàn toàn không được phép làm điều này.

Hy vọng bạn đã biết có được phép gia hạn visa du lịch Nhật Bản hay không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post