Có phải phỏng vấn khi xin visa du lịch Hàn Quốc không?

Phỏng vấn khi xin visa là nỗi lo ngại của nhiều người. Chudutravel đã nhận được nhiều câu hỏi của khách hàng liên quan đến vấn đề này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu có phải phỏng vấn khi xin visa du lịch Hàn Quốc không?

phong van khi xin visa du lich han quoc

Câu hỏi: Tôi dự tính cùng chồng sắp cưới đi du lịch Hàn Quốc, tiện thể chụp một bộ hình cưới làm kỷ niệm. Nhưng tôi chưa bao giờ đi du lịch nước ngoài nên còn rất mù mờ. Tôi nghe có người nói xin visa Hàn Quốc phải phỏng vấn, người lại nói không cần? Chudutravel có thể cho tôi biết trường hợp của tôi có phải phỏng vấn không? Nếu có thì phải nói bằng tiếng Việt hay tiếng Hàn? (Lưu Ly – Bình Phước)

Trả lời:

Chào bạn Lưu Ly,

Thông thường các visa như du học và kết hôn thì mới phải phỏng vấn còn khi xin visa du lịch Hàn Quốc, đương đơn sẽ không phải phỏng vấn. Tuy nhiên, vẫn có nhiều trường hợp phải phỏng vấn theo yêu cầu từ Đại sứ quán để làm rõ các thông tin trong hồ sơ xin visa của bạn, đồng thời để kiểm chứng xem bạn có đủ tư cách để nhập cảnh vào Hàn Quốc hay không?

Trong trường hợp bạn nhận được yêu cầu phỏng vấn từ Đại sứ quán, bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng những thông tin đã khai trong hồ sơ và đưa ra câu trả sao cho thuyết phục nhất. Tốt nhất, bạn nên thành thật khi khai báo thông tin. Nếu để nhân viên Đại sứ phát hiện ra bất kỳ thông tin nào sai sự thật thì cơ hội đặt chân đến xứ sở kim chi của bạn có thể sẽ vĩnh viễn không thực hiện được nữa.

Với diện visa của bạn thì cách tốt nhất để tránh phỏng vấn là thực hiện tốt khâu chuẩn bị hồ sơ. Một hồ sơ chỉnh chu với đầy đủ các giấy tờ chứng minh, được sắp xếp khoa học, hợp lý sẽ giúp bạn đậu visa Hàn Quốc. Bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết Dịch vụ xin visa Hàn Quốc, visa du lịch Hàn Quốc giá rẻ để hoàn thiện hồ sơ của mình tốt hơn.

Như vậy, bạn không việc gì phải lo ngại việc phỏng vấn khi xin visa du lịch Hàn Quốc khi đã có một hồ sơ tốt. Còn nếu bạn chưa hội tụ đủ những điều kiện mà phía ĐSQ yêu cầu thì hãy nghĩ ngay đến dịch vụ xin visa của Chudutravel. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đến hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ.

Tin liên quan:

Rate this post