Có thể nhập cảnh bao nhiêu lần khi xin visa du lịch Đài Loan?

Dù là một nước phát triển nhưng chính sách cấp thị thực của Đài Loan lại khá thông thoáng. Vậy sau khi nhận được visa, có thể nhập cảnh bao nhiêu lần khi xin visa du lịch Đài Loan?

co the nhap canh bao nhieu lan khi xin visa du lich dai loan

Câu hỏi: Con gái tôi đang du học tại Đài Loan. Sắp tới tôi định qua Đài thăm con. Sau đó sang Hongkong thăm họ hàng. Rồi quay về Đài Loan ở với con gái tầm 1 tháng. Cuối cùng mới về lại Việt Nam. Tôi muốn hỏi Chudutravel là nếu tôi xin visa du lịch Đài Loan loại thông thường thì có đi được theo lịch trình đó không? Hay phải xin loại visa khác? (cô Bình – Phú Quốc)

Trả lời:

Chào cô Bình,

Theo quy định thì visa du lịch, thăm thân Đài Loan chia làm 2 loại chính là visa hiệu lực nhiều lần và visa hiệu lực 1 lần. Tức nếu xin visa hiệu lực 1 lần thì cô không thể đi theo lịch trình như trên, mà bắt buộc cô phải xin visa hiệu lực nhiều lần để có thể ra vào tự do trong thời gian visa còn hiệu lực.

Lưu ý: Lệ phí của 2 loại visa này sẽ khác nhau và xét duyệt của hồ sơ xin visa hiệu lực nhiều lần cũng sẽ khó khăn hơn. Cụ thể:

  • Lệ phí xin visa hiệu lực 1 lần: 50$
  • Lệ phí xin visa hiệu lực nhiều lần: 100$

(Muốn làm nhanh thì LSQ sẽ phụ thu thêm 50% phí quy định)

Như đã nói trên, xin visa hiệu lực nhiều lần sẽ khó hơn loại 1 lần. Các điều kiện của cô phải vượt trội so với tiêu chuẩn thông thường thì cô mới được cấp loại visa hiệu lực nhiều lần. Vì vậy, cô nên cân nhắc điều kiện của mình trước khi chọn loại visa phù hợp.

Vì cô không cung cấp đủ thông tin về những điều kiện của mình nên Chudutravel không thể tư vấn cho cô nên xin loại visa nào. Tuy nhiên, cô có thể tham khảo quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa Đài Loan, visa du lịch Đài Loan uy tín để chuẩn bị những giấy tờ cần thiết. Làm theo đúng những chỉ dẫn trên là cô đã nắm chắc cơ hội đậu visa Đài Loan.

Như vậy tùy theo loại visa cô xin mà có thể nhập cảnh bao nhiêu lần khi xin visa du lịch Đài Loan. Hy vọng những thông tin trên giúp ích được cho cô trong việc sắp xếp lịch trình. Chúc cô thành công.

Nếu cô gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post