Làm công nhân có thể xin visa du lịch Hàn Quốc được không?

So với các nước châu Á thì quy trình xét duyệt visa của Hàn Quốc khá chặt. Đây là điều khiến nhiều người e ngại khi tiến hành xin visa xứ sở kim chi. Vậy những đối tượng nào bị giới hạn khi xin visa Hàn? Làm công nhân có thể xin visa du lịch Hàn Quốc được không?

lam cong nhan co the xin visa du lich nhat ban duoc khong

Câu hỏi: Tôi đang làm công nhân ở Đồng Nai. Sau một thời gian dành dụm, tiết kiệm thì tôi cũng có được một sổ tiết kiệm được gần 200 triệu. Tôi rất muốn đi du lịch Hàn Quốc nhưng nghe nói visa Hàn rất khó xin. Chudutravel có thể cho tôi biết tôi làm công nhân và điều kiện của như thế thì có xin được visa du lịch Hàn Quốc không? (chị Bình – Đồng Nai)

Trả lời:

Chào chị Bình,

Tất cả mọi công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc hợp pháp, không phạm tội hay làm ăn phi pháp gì thì đều có thể xin visa du lịch Hàn Quốc được. Không phân biệt công việc, giới tính, chủng tộc gì cả nên chị có quyền nộp đơn để xin visa Hàn Quốc.

Với điều kiện như của chị, có sổ tiết kiệm gần 200 triệu đã là một lợi thế rồi. Chúng tôi không rõ mức lương của chị nên không thể đánh giá được mức độ đậu visa cho chị. Nhưng chị cần chứng minh thêm về những ràng buộc tại Việt Nam. Chị có thể chứng minh thêm những tài sản có giá trị như nhà đất, xe hơi,..(nếu có) để nâng cao tỷ lệ đậu cho mình.

Chị nên đi du lịch Thái Lan, Singapore hoặc Malaysia trước để có một lịch sử du lịch tốt, thì việc xin visa du lịch Hàn Quốc của chị sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Dù thế nào thì việc chuẩn bị hồ sơ cũng là khâu quan trọng nhất, quyết định chị có được cấp visa Hàn Quốc hay không. Để biết cần phải có những giấy tờ khi tiến hành làm hồ sơ xin visa, chị có thể theo dõi quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết Dịch vụ xin visa Hàn Quốc, visa du lịch Hàn Quốc giá rẻ. Làm theo đúng những hướng dẫn trên là chị đã chắc chắn cơ hội đậu visa.

Câu hỏi làm công nhân có thể xin visa du lịch Hàn Quốc được không? Chúng tôi xin trả lời là có thể nếu chị có một hồ sơ tốt, đáp ứng được các điều kiện từ phía ĐSQ. Còn nếu chị không hội tụ đủ những điều kiện đó hãy nghĩ đến dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc của Chudutravel.

Nếu chị gặp khó khăn gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post