Có thể xin visa du lịch Hàn Quốc cho cả gia đình không?

Với nhiều thắng cảnh và nền văn hóa độc đáo. Hàn Quốc là điểm đến rất hấp dẫn đối với người Việt Nam. Nhu cầu đi du lịch Hàn Quốc của người dân là rất lớn. Vậy có thể xin visa du lịch Hàn Quốc cho cả gia đình không?

xin visa du lich han quoc cho ca gia dinh

Câu hỏi: Gia đình tôi gồm 3 người: tôi, chồng và một đứa con gái 14 tuổi. Kinh tế của gia đình tôi khá ổn nên chúng tôi dự định đi Hàn Quốc, Nhật Bản 1 chuyến để biết đây đó. Nhưng tôi nghe nói không được xin visa du lịch cho cả gia đình có đúng không? Mong chuyên viên của Chudutravel tư vấn giúp trường hợp của tôi. (Thu Hà – Cà Mau)

Trả lời:

Chào chị Thu Hà,

Câu nói đi du lịch Hàn Quốc mà đi cả gia đình không được là “sai”, không phải là không thể mà là thủ tục sẽ khó khăn hơn trong việc chứng minh ràng buộc ở Việt Nam mà thôi. Trong trường hợp này chị có thể chứng minh thêm một số thứ thì có thể đi được.

Về tài chính thì như chị nói là gia đình đang có kinh tế khá tốt là ổn rồi. Vấn đề chị thiếu bây giờ là mối ràng buộc nhân thân ở Việt Nam. Chị có thể dùng các mối quan hệ khác như ba/mẹ ruột, chồng chị thì có ba/mẹ chồng lớn tuổi ở quê. Chứng minh được ở Việt Nam chị đang có một công việc khá ổn định với thu nhập hấp dẫn, hoặc có thể là một công ty đang phát triển mạnh (chị hoặc chồng chị đứng tên).

Ngoài ra, 2 vợ chồng chị cần có một lịch sử đi du lịch tốt tới các nước phát triển của Châu Á và thế giới. Chị cũng đừng quên nộp những giấy tờ liên quan đến các tài sản có giá trị như: nhà cửa, đất đai, xe hơi, cổ phiếu, cổ phần,… nó sẽ là thứ khiến chị phải quay về sau chuyến du lịch.  Giải trình một cách chi tiết về chuyến đi của gia đình mình với LSQ Hàn Quốc thì chắc chắn chị có thể xin visa du lịch Hàn Quốc đơn giản chứ không phải là không thể xin.

Tóm lại, hoàn toàn có thể xin visa du lịch Hàn Quốc cho cả gia đình nếu chị có thể chứng minh với LSQ Hàn Quốc là gia đình của chị thỏa mãn hết mọi điều kiện do phía họ đặt ra. Để làm được điều đó, chị có thể tham khảo quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết Dịch vụ xin visa Hàn Quốc, visa du lịch Hàn Quốc giá rẻ. Làm theo đúng những chỉ dẫn trên thì cơ hội đậu visa của gia đình chị sẽ được nâng cao.

Chúc chị may mắn. Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post