Nên nộp hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản ở đâu?

Người Việt Nam muốn đến những nước phát triển như Nhật Bản đều phải xin visa. Khác với nhiều nước, Nhật bắt buộc đương đơn phải nộp hồ sơ xin visa tại ĐSQ hoặc LSQ dựa vào hộ khẩu của người đó. Vậy nên nộp hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản ở đâu?

nen nop ho so xin visa nhat ban o dau

Câu hỏi: Tôi dự định đi du lịch Nhật Bản theo diện tự túc khoảng 10 ngày. Nhưng tôi không biết phải nộp hồ sơ xin visa ở đâu? Tôi có tra cứu trên mạng nhưng thông tin rất lung tung, không rõ ràng. Chudutravel có thể trả lời cho tôi được không? (Chí Dũng – Phan Thiết)

Trả lời:

Chào bạn Chí Dũng,

Hiện tại bên phía LSQ Nhật Bản chỉ nhận hồ sơ tại 02 nơi là Hà Nội là TP.HCM. Từ tỉnh Bình Định trở ra sẽ phải nộp tại ĐSQ Nhật Bản ở Hà Nội, còn từ Phú Yên trở vào sẽ phải nộp hồ sơ xin visa đi Nhật Bản tại TP.HCM.

Hiện bạn đang ở Phan Thiết tức thuộc tỉnh Bình Thuận. Thì bạn có thể vào TP.HCM để nộp hồ sơ. Địa chỉ chính xác như sau:

Đại sứ quán Nhật Bản tại Hà Nội

Địa chỉ: 27 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội – Điện thoại: 84-4-3846-3000 – Fax: 84-4-3846-3043.

– Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP HCM:

Địa chỉ: 261 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh – Tel: +84-8-3933-3510 – Fax: +84-8-3933-3520

Hy vọng bạn đã biết nên nộp hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản ở đâu? Mong rằng thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn. Ngoài ra bạn cũng nên dành thời gian gian chuẩn bị hồ sơ xin visa. Một hồ sơ chi tiết với nhiều giấy tờ chứng minh điều kiện của bạn, được sắp xếp khoa học, hợp lý sẽ là điểm cộng cho bạn trong việc xin visa. Bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Nhật Bản tại bài viết Dịch vụ xin visa Nhật Bản, visa du lịch Nhật bản uy tín để biết nên chuẩn bị những gì. Làm theo đúng như hướng dẫn trên là bạn đã nắm chắc cơ hội nhận được visa.

Chúc bạn thành công. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel  0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.

Tin liên quan:

Rate this post