Đang chờ visa kết hôn có xin được visa du lịch Hàn Quốc không?

Với xu thế hội nhập như hiện nay, rất nhiều trường hợp người Việt Nam kết hôn với người nước ngoài. Tiêu biểu là các cặp vợ Việt chồng Hàn. Vậy đang chờ visa kết hôn có xin được visa du lịch Hàn Quốc không?

dang cho ket hon co xin duoc visa du lich han quoc khong

Câu hỏi: Tôi có chồng là người Hàn Quốc. Chúng tôi đã làm đám cưới và đăng ký kết hôn tại Việt Nam. Trong thời gian này tôi đang chờ phỏng vấn visa kết hôn để sang đó sinh sống. Nhưng chồng tôi muốn tôi sang đó trước để ra mắt bà con họ hàng và làm quen với môi trường sống bên đó. Trường hợp của tôi có xin được visa du lịch hay không? ( Thúy An – Tiền Giang)

Trả lời:

Chào bạn Thúy An,

Bạn hoàn toàn có thể xin visa du lịch Hàn Quốc trong khi chờ đợi phỏng vấn visa kết hôn. Nhưng bạn lưu ý là phải về Việt Nam đúng thời điểm để phỏng vấn visa kết hôn, vì nó sẽ quan trọng hơn cho cuộc đời bạn.

Để có thể xin được visa du lịch Hàn Quốc dễ dàng hơn bạn nên nhờ chồng mình viết thư mời, bảo lãnh, tài trợ cho bạn thì khả năng đậu visa sẽ cao hơn. Lưu ý nữa là bạn nên xin visa du lịch trong thời gian dưới 1 tháng để có thể dễ được ĐSQ chấp nhận hơn.

Nếu bạn chỉ xin visa trong thời gian ngắn và được chồng bảo lãnh thì việc xin visa du lịch của bạn không quá khó. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý khâu chuẩn bị hồ sơ. Vì dù điều kiện của bạn có tốt đến mấy mà không biết chứng minh thì bạn vẫn bị phía ĐSQ đánh rớt visa. Bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết Dịch vụ xin visa Hàn Quốc, visa du lịch Hàn Quốc giá rẻ. Làm theo đúng những chỉ dẫn trên là bạn đã nắm chắc cơ hội sang Hàn Quốc trong tay.

Như vậy câu hỏi của bạn: đang chờ visa kết hôn có xin được visa du lịch Hàn Quốc không? Chúng tôi xin trả lời là hoàn được nếu bạn chuẩn bị tốt việc chuẩn bị hồ sơ.

Chúc bạn thành công. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.

Tin liên quan:

Rate this post