Có thể xin visa du lịch Nhật Bản cho cả gia đình không?

Quy trình xét duyệt visa của ĐSQ Nhật Bản khá chặt chẽ, ràng buộc nhiều điều kiện. Vậy có thể xin visa du lịch Nhật Bản cho cả gia đình không?

xin visa nhat ban cho ca gia dinh

Câu hỏi:

Tôi có 2 đứa con đang học trung học và phổ thông. Tôi dự tính sau này sẽ cho 2 đứa qua Nhật du học. Vì vậy, tôi muốn đưa cả gia đình sang Nhật 1 chuyến trước để khảo sát môi trường sống, học tập ở bên đó. Chồng tôi là giám đốc công ty tư nhân, bản thân tôi thì làm kế toán trưởng ở một doanh nghiệp nhà nước. Chúng tôi từng du lịch Úc và 1 số nước châu Âu. Chudutravel có thể cho biết cả gia đình tôi có xin được visa du lịch Nhật Bản không? (Bích Châu – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào chị Bích Châu,

Trên thực tế, xin visa đi du lịch một nước nào đó mà xin cho cả gia đình rất khó, bởi vì một khi đi cả gia đình thì sẽ không còn ràng buộc nhân thân tại quê nhà. Nhưng với điều kiện như của chị thì khả năng xin được visa cho cả nhà cũng khá cao khi chị có một tài chính mạnh và cả gia đình cũng từng đi du lịch Châu Âu đây chính là một lợi thế không hề nhỏ.

Nhưng chị cũng không thể chủ quan được nên cần có một lịch trình chi tiết, đặt vé may bay, đặt phòng khách sạn,..v..v..Nếu có thể chị chứng minh thêm ràng buộc thân nhân như là còn bố/mẹ chị, bố/mẹ chồng còn đang sinh sống ở Việt Nam. Sao kê tất cả các tài khoản ngân hàng, sổ tiết kiệm, và các giấy tờ chứng minh những tài sản có giá trị như sổ đỏ nhà đất, xe hơi,..Chứng minh được tất cả những điều này thì không khó để chị xin được visa Nhật Bản.

Tóm lại, hoàn toàn có thể xin visa du lịch Nhật Bản cho cả gia đình nếu chị biết cách chuẩn bị hồ sơ. Một hồ sơ đầy đủ, chi tiết, được sắp xếp hợp lý sẽ là điểm cộng cho chị. Chị có thể tham khảo quy trình xin visa Nhật Bản tại bài viết Dịch vụ xin visa Nhật Bản, visa du lịch Nhật bản uy tín. Làm theo đúng những chỉ dẫn trên là chị đã nắm chắc cơ hội đi Nhật Bản.

Chúc gia đình chị thành công. Nếu chị gặp khó khăn gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post