Đi đám cưới người thân ở Hàn Quốc thì nên xin visa gì?

Có nhiều loại visa Hàn Quốc như: du lịch, thăm thân, công tác,… Tùy theo mục đích của mỗi người mà chọn diện visa phù hợp. Tuy nhiên, không ít người vẫn bối rối không biết nên xin visa nào như trường hợp của cô Thanh: đi đám cưới người thân ở Hàn Quốc thì nên xin visa gì?

di dam cuoi nguoi than o han quoc thi nen xin visa gi

Câu hỏi:

Tôi có đứa cháu trai gọi tôi bằng dì. Hiện nó đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Sắp tới nó sẽ tổ chức đám cưới tại Hàn và mời tôi đến dự. Cháu tôi sẽ tài trợ toàn bộ chi phí cho tôi sang Hàn Quốc nếu tôi xin được visa. Tôi muốn hỏi khi xin visa thì tôi nên xin visa diện nào? Nếu là cháu phía ngoại thì có bảo lãnh cho tôi được không? (cô Thanh – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào cô Thanh,

Theo như trường hợp này của cô thì cô có thể xin visa Hàn Quốc theo diện thăm thân. Để có thể làm hồ sơ theo diện này thì cô cần nhờ cháu của mình cung cấp thư mời, giấy xác nhận bảo lãnh, chứng minh tài chính, thu nhập của anh ấy gửi về Việt Nam để cô làm thủ tục.

Còn về phần cô thì cần chuẩn bị những giấy tờ tùy thân, hộ chiếu, khẩu,..Giấy tờ chứng minh ràng buộc,công việc, thu nhập để tăng tỷ lệ thành công.

Ngoài ra, để đưa hồ sơ mình lên cao nhất. Cô nên đi du lịch một vài nước trong khu vực Đông Nam Á như: Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Malaysia,..

Cô không nên bận tâm đi đám cưới người thân ở Hàn Quốc thì nên xin visa gì? mà nên dành thời gian chuẩn bị hồ sơ xin visa. Dù là visa thăm thân, lại được cháu trai tài trợ thì dễ đậu visa hơn diện du lịch. Nhưng cô cũng không nên chủ quan vì có nhiều người dù điều kiện tốt mà không biết làm giấy tờ chứng minh thì vẫn rớt visa như thường. Cô có thể tham khảo quy trình xin visa thăm thân tại bài viết Dịch vụ xin visa thăm thân Hàn Quốc giá rẻ, uy tín, tận tâm để hạn chế các sai sót trong việc chuẩn bị hồ sơ.

Chúc cô sớm xin được visa để có thể đi Hàn Quốc dự đám cưới cháu. Nếu cô gặp khó khăn hay rắc rối gì trong việc làm visa. Vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post