Làm việc ở Đài Loan có thể bảo lãnh con cái qua được không?

Với nền kinh tế phát triển và chính sách cấp thị thực có phần “dễ thở”. Rất nhiều người Việt đến Đài Loan tìm kiếm cơ hội việc làm, lập nghiệp tại đây. Vậy làm việc ở Đài Loan có thể bảo lãnh con cái qua được không?

lam viec o dai loan co the bao lanh con cai qua duoc khong

Câu hỏi: Tôi ở Đài Loan và làm việc được gần 10 năm. Hiện tại tôi đã được cấp thẻ thường trú. Con tôi thì vẫn ở với ba nó ở Việt Nam. Hè này, tôi muốn đưa con sang Đài Loan chơi. Chudutravel có thể cho tôi hỏi trường hợp của tôi thì có thể bảo lãnh con mình sang đây du lịch hay không? (chị Trang – Cao Hùng)

Trả lời:

Chào chị Trang,

Trong trường hợp này thì chị hoàn toàn có quyền bảo lãnh cho con của mình sang đi du lịch, thăm thân trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, cháu mới 14 tuổi nên khi xin visa cần có chữ ký xác nhận của cha cháu bé. Và cần phải có người dẫn đi làm hồ sơ cũng như trên chuyến bay sang Đài Loan. Bởi vì 14 tuổi thì chưa có đủ mọi quyền, cũng như trách nhiệm hoàn chỉnh của một công dân, nên cần phải có người đi cùng.

Ngoài ra, chị cũng nên chú ý trong khâu chuẩn bị làm hồ sơ. Dù xin visa Đài Loan khá dễ nhưng chỉ một sơ suất nhỏ thôi cũng có thể khiến con chị rớt visa. Chị có thể tham khảo thêm về quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa Đài Loan, visa du lịch Đài Loan uy tín. Để nắm rõ hơn các giấy tờ, thủ tục bắt buộc phải có khi xin visa Đài Loan.

Câu hỏi: Làm việc ở Đài Loan có thể bảo lãnh con cái qua được không? Chúng tôi xin trả lời là hoàn toàn có thể khi chị thực hiện đúng như những gì chúng tôi tư vấn. Nếu gặp bất cứ khó khăn, rắc rối gì trong quá trình xin visa Đài Loan, vui lòng liên hệ hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post