Đơn xin nghỉ phép bằng tay có dùng để xin visa Nhật Bản không?

Tuy chỉ là một thủ tục nhỏ nhưng đơn xin nghỉ phép là giấy tờ rất quan trọng khi đương đơn chuẩn bị hồ sơ xin thị thực Nhật Bản. Vậy đơn xin nghỉ phép bằng tay có dùng để xin visa Nhật Bản không?

don xin nghi phep bang tay co dung de xin visa nhat ban khong

Câu hỏi: Tôi đang làm hồ sơ xin visa Nhật Bản nhưng đang phân vân không biết nên chuẩn bị đơn xin nghỉ phép như thế nào vì không thấy mẫu trên mạng. Tôi có thể viết tay và xin xác nhận của công ty có được không? (Vỹ Tuấn – Phan Rang)

Trả lời:

Chào bạn Vỹ Tuấn,

Đơn xin nghỉ phép là một trong những giấy tờ bắt buộc phải có trong bộ hồ sơ xin cấp visa trình lên ĐSQ, LSQ Nhật Bản. Theo như phía Nhật Bản thì đây là loại giấy tờ chứng minh bạn đã được công ty xác nhận cho nghỉ phép, phần nào thể hiện được sự ràng buộc về công việc của bạn ở Việt Nam.

Chiếu theo quy định của lãnh sự Nhật Bản thì đúng là không có yêu cầu cụ thể đơn xin nghỉ phép phải đánh máy hay viết tay. Bạn có thể tự viết đơn xin nghỉ phép bằng cách nào cũng được nhưng phải có chữ ký rõ ràng và dấu mộc xác nhận của công ty.

Nếu bạn đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ xin visa Nhật Bản thì có thể tìm hiểu thêm thông tin tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Nhật Bản nhanh chóng, giá hợp lý để cần phải có những giấy tờ, thủ tục gì cũng như quy trình xin visa Nhật.

Hy vọng bạn đã biết đơn xin nghỉ phép bằng tay có dùng để xin visa Nhật Bản không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 hoặc 0932.051.510 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post