Du lịch Nhật Bản theo tour có phải xin visa hay không?

Có thể nói xin visa Nhật Bản là cơn ác mộng đối với nhiều người bởi phải chứng minh nhiều điều kiện về công việc, tài chính, ràng buộc khá rắc rối. Vậy du lịch Nhật Bản theo tour có phải xin visa hay không?

du lich nhat ban theo tour co phai xin visa hay khong

Câu hỏi: Tôi và chồng muốn đến Nhật du lịch 1 chuyến cho biết đây đó. Chúng tôi chưa đến Nhật bao giờ lại không biết tiếng Nhật, tiếng Anh nên định đăng ký đi tour cho tiện. Vậy đi theo tour thì có phải xin visa hay không? ( Ngọc Bích – Quy Nhơn )

Trả lời:

Chào bạn Ngọc Bích,

Hiện tại thì công dân Việt Nam sở hữu hộ chiếu phổ thông sẽ được miễn xin visa tại 48 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong danh sách đó thì không có Nhật Bản nên dù đi tour hay tự túc bạn cũng phải xin visa.

Tuy vậy, nếu bạn đi Nhật theo diện tự túc thì việc được cấp visa rất khó khăn vì lãnh sự bắt buộc đương đơn phải cung cấp nhiều giấy tờ, thủ tục chứng minh tài chính, công việc, ràng buộc tại Việt Nam. Còn nếu vợ chồng bạn quyết định đi tour thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Bởi công ty du lịch sẽ thay bạn hoàn tất những thủ tục cần thiết, việc của bạn và chồng là phải cung cấp hộ chiếu còn hiệu lực ít nhất 6 tháng trở lên và hình thẻ mà thôi.

Như vậy, câu hỏi của bạn: “Du lịch Nhật Bản theo tour có phải xin visa hay không?” Chúng tôi xin trả lời là vẫn phải xin visa như bình thường. Tuy nhiên, công ty du lịch sẽ thực hiện mọi quy trình cho bạn và vợ chồng bạn cũng không phải lo lắng gì về việc rớt visa hay phỏng vấn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post