Dưới 18 tuổi xin visa du lịch Hàn Quốc được không?

Hàn Quốc là nước có quy trình xét duyệt visa khá khó khăn. Ngoài các giấy tờ tùy thân, bạn còn phải chứng minh tài chính, công việc, ràng buộc. Vậy dưới 18 tuổi xin visa du lịch Hàn Quốc được không?

duoi 18 tuoi xin visa du lich han quoc duoc khong

Câu hỏi: Em năm nay học lớp 10. Bố mẹ em dự tính sau khi tốt nghiệp cấp 3 sẽ cho em sang Hàn Quốc du học. Vì vậy em muốn sang Hàn trước để xem thử môi trường sống, học tập ở bên đó như thế nào. Bố mẹ em rất bận rộn nên không thể đi cùng em. Chudutravel có thể cho em biết dưới 18 tuổi thì có thể xin visa du lịch tự túc Hàn Quốc được không? (Nhã Phương – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào bạn Nhã Phương,

Theo như lời bạn kể thì chắc hẳn về điều kiện kinh tế nhà bạn cũng khá giả, nên Chudutravel xin bỏ qua vấn đề tài chính. Còn về việc dưới 18 tuổi có xin visa du lịch Hàn Quốc được hay không? Chudutravel xin đảm bảo với bạn rằng, bạn hoàn toàn có thể xin visa. Nhưng ý bạn muốn đi du lịch Hàn quốc một mình là điều không thể.

Theo quy định của ĐSQ Hàn Quốc đương đơn dưới 18 tuổi, khi muốn đi du lịch Hàn Quốc thì bắt buộc phải có người đi cùng. Và phải có giấy xác nhận đồng ý cho bạn đi du lịch của ba/mẹ hoặc người giám hộ. Hơn nữa, bạn là con gái nên việc đi một mình là không thể.

Nếu bố mẹ bạn quá bận rộn, bạn có thể nhờ anh/chị/họ hàng đi cùng và kèm theo giấy xác nhận có chữ ký của bố mẹ bạn thì mới có thể xin visa du lịch Hàn Quốc được. Ngoài ra, để biết xin visa du lịch Hàn Quốc cần chuẩn bị những giấy tờ gì, bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết Dịch vụ xin visa Hàn Quốc, visa du lịch Hàn Quốc giá rẻ. Làm theo những chỉ dẫn trên thì tỷ lệ đậu visa của bạn sẽ được nâng cao hơn.

Hy vọng bạn đã biết được dưới 18 tuổi xin visa du lịch Hàn Quốc được không? và cách thức xin visa ở độ tuổi của bạn. Chúc bạn thành công.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ.

Tin liên quan:

Rate this post

Bình luận đã đóng.