Giáo viên có thể xin visa du lịch tự túc Hàn Quốc được không?

Muốn đến một nước một nước phát triển như Hàn Quốc thì bắt buộc phải xin visa. Chudutravel đã nhận được nhiều thắc mắc xoay quanh việc xin visa Hàn Quốc. Như câu hỏi của bạn Minh Phúc: giáo viên có thể xin visa du lịch tự túc Hàn Quốc được không?

giao vien co the xin visa du lich tu tuc han quoc duoc khong

Câu hỏi: Tôi đang là giáo viên dạy toán ở một trường cấp 3. Tôi có dạy thêm ở nhà nên thu nhập cũng khá ổn định. Sắp tới tôi định cùng bạn đi du lịch Hàn Quốc theo diện tự túc, tôi không muốn đi tour vì không thể chủ động được về lịch trình. Nhưng tôi nghe nói muốn đi Hàn theo diện này rất khó được cấp visa. Chudutravel có thể cho tôi biết trường hợp của tôi có xin được visa du lịch Hàn Quốc không? Thủ tục như thế nào? (Minh Phúc – Vũng Tàu)

Trả lời:

Chào bạn Minh Phúc,

Tóm gọn lại thì bạn đang có 2 câu hỏi gửi về cho Chudutravel, chúng tôi xin trả lời bạn từng câu hỏi như sau:

1. Giáo viên có thể xin visa du lịch tự túc Hàn Quốc được không?

Hoàn toàn có thể, Hàn Quốc ngày càng nới lỏng hơn việc cấp visa du lịch để phát triển nền du lịch của nước mình. Bởi vì thế không quá khó để bạn có thể xin được visa, nhưng bạn cần phải chứng minh được thu nhập, tài chính, công việc và nhân thân của mình tại Việt Nam để họ thấy rằng bạn có đủ khả năng tài chính để chi trả cho chuyến du lịch, một ràng buộc chặt chẽ tại Việt Nam với công việc ổn định, thu nhập hấp dẫn và còn nhiều người thân sinh sống tại đây.

2. Thủ tục như thế nào?

Để được hướng dẫn một cách chi tiết bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết Dịch vụ xin visa Hàn Quốc, visa du lịch Hàn Quốc giá rẻ chúng tôi đã tổng hợp tất cả những thủ tục, giấy tờ và chia sẻ những kinh nghiệm giúp bạn xin visa được dễ dàng hơn

Hy vọng bạn đã biết giáo viên có thể xin visa du lịch tự túc Hàn Quốc được không? Chúc bạn thành công. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post