Không người thân bảo lãnh có xin được visa du lịch Hàn Quốc?

Hàn Quốc là đất nước rất có sức hấp dẫn đối với người Việt. Chính vì vậy, việc xin visa Hàn Quốc rất được quan tâm. Hãy cùng Chudutravel tìm hiểu xem không người thân bảo lãnh có xin được visa du lịch Hàn Quốc?

khong nguoi than bao lanh co xin duoc visa du lich han quoc

Câu hỏi: Tôi và 1 người bạn dự định đi du lịch Hàn Quốc cùng nhau. Bạn tôi có người thân bên Hàn Quốc viết thư bảo lãnh cho, trong khi tôi không có người thân nào cả. Chudutravel có thể cho tôi biết xin visa du lịch Hàn Quốc có cần người thân viết giấy mời cho hay không? Mong Chudutravel giải đáp cho tôi việc này (Gia Nam – Phú Yên).

Trả lời:

Chào bạn Gia Nam,

Đúng là nếu có người thân ở Hàn Quốc viết thư đảm bảo cho đương đơn (trường hợp người bạn của bạn) thì tỷ lệ đậu visa sẽ cao hơn.

Tuy vậy theo quy định của ĐSQ Hàn Quốc, việc xin visa du lịch Hàn Quốc không bắt buộc phải có giấy mời, không nhất thiết phải có người thân bên đó. Mà công dân Việt Nam hoàn toàn có thể tự mình xin visa du lịch Hàn Quốc theo diện tự túc hoặc theo tour. Với điều kiện đáp ứng được những yêu cầu như:

  • Có đủ tài chính chi trả cho chuyến đi
  • Có một công việc ổn định với thu nhập hấp dẫn tại Việt Nam
  • Có mối ràng buộc nhân thân và kinh tế tại quê nhà
  • Có một lịch trình rõ ràng, chi tiết cho chuyến du lịch.

Trên đây là những điều kiện cơ bản mà một đương đơn phải có khi xin visa Hàn Quốc mà không có ai bảo lãnh hay viết giấy mời. Bạn phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên. Và tất nhiên bạn phải biết làm giấy tờ, thủ tục chứng minh những điều kiện của mình. Để biết cần chuẩn bị những giấy tờ gì, bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết dịch vụ xin visa Hàn Quốc, visa du lịch Hàn Quốc giá rẻ. Làm theo đúng những chỉ dẫn trên thì bạn có thể yên tâm về cơ hội được nhận visa Hàn.

Kèm theo đó bạn nên đi du lịch một nước phát triển nào đó trước để nâng cao khả năng đậu visa của mình như: Thái Lan, Singapore, Malaysia,..

Tóm lại, nếu làm tốt ở khâu chuẩn bị hồ sơ thì bạn không phải lo lắng không người thân bảo lãnh có xin được visa du lịch Hàn Quốc? Chúc bạn thành công.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.

Tin liên quan:

Rate this post