Không đi làm có xin được visa du lịch Đài Loan không?

Đài Loan là nước có chính sách cấp thị thực khá dễ dàng. Tuy vậy, Đài Loan cũng bắt buộc đương đơn phải thỏa mãn một số điều kiện nhất định mới được cấp visa. Vậy không đi làm có xin được visa du lịch Đài Loan không?

khong di lam co xin duoc visa du lich dai loan khong

Câu hỏi: Tôi định đi du lịch bụi vòng quanh Đài Loan cùng vài người bạn. Tuy nhiên, tôi vừa mới nghỉ việc ở công ty xong. Nếu hiện tại không chứng minh được công việc thì tôi không thể xin visa du lịch Đài Loan có đúng không? (Duy Bảo – Cần Thơ)

Trả lời:

Chào bạn Duy Bảo,

Trường hợp không đi làm vẫn xin visa Đài Loan được bình thường bạn nhé. Nhưng điều tất nhiên rằng bạn cần chứng minh những thứ khác ở cấp độ cao hơn.

Đầu tiên là tài chính, mặc dù không có thu nhập hàng tháng bằng việc đi làm nhưng bạn có thể chứng minh bạn làm ra tiền bằng nguồn thu khác như cho thuê nhà, dạy học thêm, kinh doanh,..Và bạn phải có một tài chính đủ mạnh để chi trả cho chuyến đi. Ví dụ có công việc ổn định bạn cần chứng minh sổ tiết kiệm là 5.000$ thì giờ bạn phải có hơn 7.000$ chẳng hạn.

Tiếp theo, vì không có công việc ổn định nên bạn cần phải chứng minh một mối ràng buộc rõ ràng và chặt chẽ tại Việt Nam như vợ, con, bố mẹ,..

Thêm vào đó là bạn cần làm một lịch trình chi tiết cho chuyến đi cùng với vé xác nhận đặt vé máy bay 2 chiều, giấy booking khách sạn và các phương tiện bạn sẽ di chuyển ở bên đó.

Tóm lại, nếu bạn biết cách chuẩn bị hồ sơ thì chẳng phải lo lắng không đi làm có xin được visa du lịch Đài Loan không. Nhưng những điều kiện khác của bạn phải vượt trội so với tiêu chuẩn thông thường. Để biết cụ thể hơn về các loại giấy tờ cần phải có khi làm hồ sơ xin visa, bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết dịch vụ xin visa Đài Loan, visa du lịch Đài Loan uy tín. Làm theo đúng những chỉ dẫn trên thì tỷ lệ đậu visa Đài của bạn sẽ tăng cao.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.

Tin liên quan:

Rate this post

Bình luận đã đóng.