Kinh doanh online có xin được visa Hàn Quốc không?

Chứng minh tài chính, công việc là một trong những lý do khiến nhiều người lo ngại khi xin visa du lịch Hàn Quốc. Vì có những ngành nghề đặc thù khó tìm được giấy tờ xác minh. Hãy cùng Chudutravel tìm hiểu kinh doanh online có xin được visa Hàn Quốc không?

kinh doanh online co xin duoc visa han quoc khong

Câu hỏi: Em hiện đang kinh doanh mỹ phẩm online. Thu nhập ổn định và công việc này cũng chiếm khá nhiều thời gian nên em không đi làm công ty. Em có sổ tiết kiệm 400 triệu. Em tính đi Hàn Quốc trong thời gian tới nhưng nghe nói xin visa Hàn Quốc bắt buộc phải chứng minh công việc. Em muốn hỏi điều kiện của em thì có thể xin visa Hàn Quốc không? (Kiều Trinh – Kiên Giang)

Trả lời:

Chào bạn Kiều Trinh,

Theo quy định thì bạn vẫn có quyền nộp hồ sơ xin visa Hàn quốc như bình thường và vẫn có thể đậu visa. Tuy nhiên, trường hợp của bạn sẽ khó khăn hơn so với những người đang đi làm, có một công việc ổn định và thu nhập hấp dẫn. Bởi vì nó liên quan đến việc chứng minh công việc, tài chính lẫn ràng buộc,..những lý do chủ đạo để xét duyệt một hồ sơ xin thị thực.

Về phần tài chính, trong sổ tiết kiệm của bạn có được 300 triệu thì cũng được xem là ổn cho việc chứng minh tài chính. Nhưng để hồ sơ của bạn mạnh lên thì không phải chỉ cần có sổ tiết kiệm này là đủ. Bạn cần thêm những bằng chứng về thu nhập của mình, chứng minh những ràng buộc chặt chẽ tại Việt Nam khiến bạn chắc chắn quay về Việt Nam sau khi kết thúc chuyến tham quan, du lịch của mình.

Ngoài ra, để xin visa Hàn Quốc được thuận tiện với tỷ lệ thành công cao hơn thì bạn cần có một lịch sử du lịch tốt để bù đắp lại không có công việc ổn định. Bạn cần đi du lịch một số nước phát triển như: Nhật bản, Đài Loan, Thái Lan, Singapore,…Nếu từng đi những nước sau đây sẽ càng tốt hơn cho hồ sơ của mình: Mỹ, Canada, Úc,..

Vậy kinh doanh online có xin được visa Hàn Quốc không? Câu trả lời là có thể nếu bạn biết làm giấy tờ chứng minh mình thỏa mãn những điều kiện mà phía ĐSQ Hàn Quốc đưa ra. Bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết Dịch vụ xin visa Hàn Quốc, visa du lịch Hàn Quốc giá rẻ để biết được nên chuẩn bị những gì. Chỉ cần thực hiện đúng được như những bước nói trên là bạn đã nắm chắc cơ hội đậu visa Hàn Quốc.

Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn gì trong việc xin visa Hàn Quốc. Vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ.

Tin liên quan:

Rate this post