Quá cảnh Đài Loan khi đi du lịch châu Âu như thế nào?

Với những chuyến bay quốc tế dài thì việc quá cảnh là điều không thể tránh khỏi. Chudutravel đã nhận được nhiều thắc mắc của khách hàng về vấn đề này. Như câu hỏi của bạn Nguyễn Mai: Quá cảnh Đài Loan khi đi du lịch châu Âu như thế nào?

qua canh dai laon khi di du lich chau au nhu the nao

Câu hỏi: Tôi sắp đi du lịch châu Âu. Hiện tôi đã xin được visa Schengen. Tôi có một người bạn thân đang sống ở Đài Loan. Cũng đã lâu rồi chúng tôi không gặp mặt. Vì thế tôi tính sau khi đi du lịch châu Âu sẽ ghé qua Đài Loan chơi với bạn trong thời gian quá cảnh. Vì xin visa Schengen đã rất mệt rồi nên tôi không đủ thời gian xin visa Đài Loan. Chudutravel có thể cho tôi biết làm thế nào để quá cảnh tại Đài Loan? (Nguyễn Mai – TP Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào bạn Mai,

Việc quá cảnh ở đâu là tùy thuộc vào hãng bay mà bạn đã mua vé và chuyến bay của bạn. Vì vậy bạn nên chọn đúng chuyến bay có quá cảnh tại Đài Loan.

Một thông tin khá vui cho bạn rằng: Khi bạn có visa Schengen thì bạn không cần phải xin visa Đài Loan mà bạn vẫn có thể nhập cảnh và đi du lịch tại đất nước xinh đẹp này trong thời gian 30 ngày. Bạn chỉ cần làm hồ sơ nộp online để được xét duyệt. Sau đó, khi đến sân bay Đài Loan bạn cần xuất trình hộ chiếu, visa và vé máy bay chặn tiếp theo là bạn đã có thể nhập cảnh vào Đài Loan rồi. Thời gian lưu trú tối đa cho diện này là 30 ngày, thời gian này đủ để bạn du lịch với bạn bè của mình mà không cần phải xin visa Đài Loan.

Như vậy, bạn không cần quan tâm cách quá cảnh Đài Loan khi đi du lịch châu Âu như thế nào? Vì bạn nằm trong diện miễn xin visa Đài Loan. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post