Lương 4 triệu có xin được visa du lịch Hàn Quốc không?

Thông thường, muốn xin visa Hàn Quốc phải có điều kiện tài chính nhất định. Vậy mức lương 4 triệu có xin được visa du lịch Hàn Quốc không?

luong 4 trieu co xin duoc visa du lich han quoc khong

Câu hỏi: Tôi đang làm ở phòng nhân sự của một công ty tư nhân với mức lương 4 triệu/tháng. Tôi có một người bạn bên Hàn Quốc nên cuối năm nay tôi dự định sang đó chơi. Tôi nghe nói muốn xin visa Hàn Quốc phải có thu nhập cao. Vậy trường hợp của tôi có xin được visa du lịch không? Thủ tục như thế nào? (Phương Quỳnh – Bình Định)

Trả lời:

Chào Phương Quỳnh,

Theo quy định của ĐSQ, LSQ Hàn Quốc tại Việt Nam thì không có mức lương cụ thể nào về việc xin visa Hàn Quốc cả, nhưng theo kinh nghiệm của Chudutravel thì khá khó khăn để bạn có thể được cấp visa từ họ.

Trường hợp này của bạn thì không có một mức thu nhập hấp dẫn, bạn không có một tài chính đủ mạnh để có thể đi Hàn Quốc. Bạn cần phải có thêm sự bảo lãnh từ bố/mẹ hoặc chồng tài trợ cho chuyến đi của bạn (Giấy xác nhận tài trợ và xác định quan hệ với người đó).

Nếu bố/mẹ hoặc chồng của bạn đều không có đủ khả năng thì chỉ còn một cách là nhờ sếp của bạn ở công ty đứng ra bảo lãnh cho bạn mà thôi.

Vì chưa nhìn thấy trực tiếp hồ sơ của bạn nên chúng tôi không biết bạn còn thiếu hụt điều kiện gì, cũng như đánh giá tỷ lệ đậu của bạn. Bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết Dịch vụ xin visa Hàn Quốc, visa du lịch Hàn Quốc giá rẻ để biết nên chuẩn bị những giấy tờ gì cho phù hợp.

Tóm lại, lương 4 triệu có xin được visa du lịch Hàn Quốc không? Câu trả lời là còn tùy thuộc vào cách thu xếp của bạn. Nếu bạn có người bảo lãnh thì bạn vẫn có khả năng đậu visa Hàn Quốc. Còn nếu bạn không có ai bảo lãnh thì có thể liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ cho trường hợp của bạn.

Tin liên quan:

Rate this post