Những địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng Hàn Quốc

Đến với Hàn Quốc ngoài những thắng cảnh nổi tiếng, trung tâm thương mại hào nhoáng thì bạn không thể bỏ qua những công viên giải trí thú vị. Chúng tôi xin được giới thiệu những địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ qua.

* Công viên Everland

Công viên Everland chỉ cách thủ đô Seoul một giờ chạy xe là một trong các địa điểm vui chơi ở Hàn Quốc bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm đất Hàn.

Everland là công viên chủ đề đầu tiên và lớn nhất của Hàn Quốc, dù nó nhỏ hơn Walt Disney rất nhiều lần nhưng vẫn xứng đáng nằm trong top 10 công viên giải trí được khách du lịch ghé thăm nhiều nhất trên thế giới.

Điểm vui chơi này không chỉ thu hút bởi những trò chơi cảm giác mạnh kích thích như: tàu lượn T-Express, vòng quay, pháo đài bay,… mà còn được đặc biệt chú ý bởi những chương trình diễu hành quy mô đầy ấn tượng. Ví dụ như lễ hội hoa Tulip quy tụ hơn 140 chủng loại Tulip khác nhau khiến cả vùng đất như ngập tràn trong sắc hoa.

nhung dia diem vui choi giai tri noi tieng han quoc 1

Ngoài ra công viên Everland còn có vườn bách thú dành cho các em nhỏ và công viên nước khổng lồ Caribbean Bay bao gồm cả những trò chơi nước và những tiện nghi spa thu giãn cho cả gia đình.

Công viên Everland có diện tích rất lớn cùng nhiều chủ đề vui chơi khác nhau, nên bạn cần có kế hoạch từ trước để có thể dạo chơi hết được nơi đây. Giá vé để vào công viên cũng khá cao, mức giá của người lớn là 40.000 won (tương đương 800.000 đồng), trẻ em là 31.000 won. Tuy nhiên bạn sẽ được tự do chơi tất cả các trò trong công viên mà không mất thêm chi phí nào nữa, tính ra thì cũng khá hời đấy phải không?

* Công viên Lotte World

Lotte World là một khu phức hợp vui chơi giải trí tuyệt vời của Hàn Quốc khi kết hợp được khu vui chơi trong nhà và ngoài trời với khách sạn, trung tâm mua sắm và công viên vui chơi giải giải trí.

Công viên giải trí ngoài trời Magic Island nhân tạo được thiết kế ngay giữa lòng hồ Seokchon là nơi bạn trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh.

nhung dia diem vui choi giai tri noi tieng han quoc 2

Công viên phiêu lưu trong nhà Lotte World Adventure gồm một sân trượt băng rộng lớn, những trò chơi tàu lượn hay đường sắt một ray Monorail cùng rất nhiều điểm tham quan nằm xung quanh.

Ngoài ra trong khu vui chơi còn có rất nhiều cửa hàng ẩm thực, lưu niệm khác giúp bạn bổ sung thể lực hay lựa chọn mua về những món quà lưu niệm nhỏ. Bạn cũng đừng quên dừng lại để xem các buổi biểu diễn nhạc sống hay những buổi tái hiện lễ hội lớn trên thế giới nhé.

* Công viên Maze Land

Nếu bạn không hứng thú với những trò chơi mạo hiểm thường có ở các địa điểm vui chơi giải trí, thì bạn có thể đến thăm công viên Maze Land để trải nghiệm mê cung đá dài nhất Hàn Quốc. Mê cung này nằm trên hòn đảo thiên đường nghỉ dưỡng Jeju và được xây dựng chủ yếu từ đá và gỗ.

Đến với công viên Maze Land bạn sẽ được thử sức mình trong việc giải mã hai mê cung là mê cung đá được tạo hình theo ông già đá (Dol hareubang) và một mê cung hình tròn từ cây cảnh.

nhung dia diem vui choi giai tri noi tieng han quoc 3

Ngoài ra bạn cũng có thể tham gia các hoạt động đố vui cùng các trò chơi tại đây, hoặc đến thăm bảo tàng lịch của mê cung được xây dựng từ thế kỉ 14, hay đắm mình trong rừng cây xanh đa dạng các loài cây hàng chục năm tuổi của công viên Maze Land.

* Seoul Grand Park

Seoul Grand Park nổi tiếng là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho người dân Seoul tạm tránh xa những ồn ào tấp nập của thủ đô. Không chỉ là địa điểm cho các gia đình dã ngoại cuối tuần mà công viên phức hợp này còn rất được khách du lịch ưa thích.

Công viên được chia thành 5 khu vực rõ ràng, phục vụ nhu cầu phong phú của người dân và du khách, từ khu sở thú cho trẻ nhỏ, khu vực công viên giải trí cho thanh niên trẻ, khu vực đồi sinh thái, và khu vườn hồng thích hợp cho dã ngoại gia đình, đến Bảo tàng nghệ thuật Seoul.

nhung dia diem vui choi giai tri noi tieng han quoc 4

Chính vì vậy đến với Seoul Park bạn sẽ đươc trải nghiệm đủ các loại hình giải trí chỉ trong một khuôn viên mà không phải đi nhiều nơi.

Dù tầm vóc, quy mô không hoành tránh như công viên Walt Disney nổi tiếng thế giới nhưng những địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng Hàn Quốc kể trên vẫn rất đáng để bạn khám phá và trải nghiệm. Nếu bạn có dịp đến xứ sở kim chi hãy thêm những địa điểm trên vào lịch trình của mình.

Để thực hiện được chuyến du lịch khám phá xứ sở kim chi, bạn có thể theo dõi quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc uy tín, nhanh chóng nhất. Chúc bạn thành công.

Tin liên quan:

Rate this post