Nộp lệ phí xin visa Hàn Quốc bằng tiền Đô hay tiền Việt?

Người Việt Nam muốn đến các nước phát triển đa phần đều phải xin thị thực. Mà mỗi nước lại có quy định về mức phí xin visa khác nhau. Vậy mức giá cụ thể của visa Nhật là bao nhiêu? Nộp lệ phí xin visa Hàn Quốc bằng tiền Đô hay tiền Việt?

nop le phi xin visa han quoc bang tien do hay tien viet

Câu hỏi: Tôi đang tìm hiểu về thủ tục xin visa Hàn Quốc để cuối năm nay có thể qua đó chơi. Tôi có chút thắc mắc về lệ phí xin visa vì theo tôi được biết 1 số nước như Đài Loan chỉ chấp nhận nộp phí bằng đôla. Vậy Hàn Quốc có như vậy không? (Bảo Quốc – Gia Lai)

Trả lời:

Chào bạn Bảo Quốc,

Theo thông tin mới cập nhật từ Đại sứ quán, Lãnh sự quán Hàn Quốc thì mức giá xin thị thực Nhật Bản là như sau:

– 20 USD nếu xin visa đi 1 lần, có thời hạn 90 ngày.

– 50 USD nêu xin visa đi một lần, có thời hạn trên 90 ngày.

– 60 USD nếu xin visa đi 2 lần liên tiếp và có thời hạn trong 6 tháng.

– 80 USD nếu xin visa đi nhiều lần, mỗi lần nhập cảnh không quá 30 ngày, có thời hạn 1 năm. (Điều kiện được xin xét Visa đi lại nhiều lần : áp dụng cho những đối tượng đã từng nhập cảnh vào Hàn Quốc trên 4 lần trong vòng 2 năm tính đến ngày dự định cấp visa và không vi phạm quy định của xuất nhập cảnh).

Như vậy, câu hỏi của bạn: Nộp lệ phí xin visa Hàn Quốc bằng tiền Đô hay tiền Việt? Chúng tôi xin trả lời là phía Nhật Bản chấp nhận đương đơn nộp lệ phí bằng tiền Đô hoặc tiền Việt nên bạn không cần phải lo lắng về điều này.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post