Đã du lịch Nhật một lần mà visa còn hạn thì có đi tiếp được không?

Nhật Bản là nước có quy trình xét duyệt thị thực khó khăn bậc nhất châu Á. Vậy đã du lịch Nhật một lần mà visa còn hạn thì có đi tiếp được không?

da du lich nhat mot lan ma visa con han thi co di tiep duoc khong

Câu hỏi: Tôi vừa sang Nhật chơi theo diện tự túc, vì là lần đầu xin visa Nhật nên tôi chỉ được lãnh sự duyệt cho đi sang đó trong vòng 7 ngày. Tôi vẫn còn luyến tiếc vì Nhật rất đẹp, đi 1 tuần là chưa đủ. Tôi thấy visa của mình vẫn còn thời hạn 1 tháng nữa, vậy tôi có thể dùng visa này đi tiếp nữa hay không? (Bảo Phúc – Buôn Mê Thuột)

Trả lời:

Chào bạn Bảo Phúc,

Theo những thông tin bạn đã cung cấp cho chúng tôi thì loại visa bạn đã xin là visa hiệu lực 1 lần (single entry visa) đây là loại visa có thời hạn: 90 ngày. Thời gian gần đây, lãnh sự Nhật Bản sẽ cấp visa với thời gian lưu trú tùy vào lịch trình chi tiết mà phía đương đơn cung cấp. Đối với loại visa này bạn chỉ được phép nhập cảnh Nhật Bản đúng 1 lần, dù còn thời hạn thì bạn cũng không được phép dùng đến visa này nữa.

Câu hỏi của bạn: đã du lịch Nhật một lần mà visa còn hạn thì có đi tiếp được không? Chúng tôi xin trả lời là không, nếu bạn vẫn còn muốn đến Nhật Bản thì bắt buộc phải đến lãnh sự xin visa mới.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post