Nộp lệ phí xin visa Nhật Bản bằng tiền Đô hay tiền Việt?

Muốn đến một nước phát triển như Nhật Bản thì bạn bắt buộc phải xin visa và đóng một khoản phí cố định. Vậy mức giá cụ thể là bao nhiêu? Nộp lệ phí xin visa Nhật Bản bằng tiền Đô hay tiền Việt?

nop le phi xin visa nhat ban bang tien do hay tien viet

Câu hỏi: Tôi có họ hàng bên Nhật nên sắp tới tôi dự định sang đó chơi một chuyến. Hiện tại tôi đang trong quá trình tìm hiểu về thủ tục xin visa Nhật và có chút thắc mắc về lệ phí visa Nhật. Theo tôi được biết 1 số nước như Đài Loan chỉ chấp nhận tiền đô thôi. Vậy phía Nhật thì sao, tôi có cần đổi qua tiền đô hay yên Nhật hay không? (Thanh Dương – Biên Hòa)

Trả lời:

Chào bạn Thanh Dương,

Theo thông tin mới nhất từ Đại sứ quán, Lãnh sự quán Nhật Bản; trường hợp muốn xin visa Nhật Bản, ngoài phần giấy tờ, đương đơn sẽ phải nộp khoản lệ phí tương đương theo bảng giá sau:

– Thị thực nhập cảnh 1 lần: 610.000 VNĐ

– Thị thực nhập cảnh nhiều lần: 1.220.000 VNĐ

– Thị thực quá cảnh 140.000 VNĐ

Câu hỏi của bạn: Nộp lệ phí xin visa Nhật Bản bằng tiền Đô hay tiền Việt? Chúng tôi xin trả lời là phía Nhật quy định nhận tiền Việt nên bạn không cần phải lo lắng việc đổi tiền sang ngoại tệ khác.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về thủ tục xin visa và những thông tin liên quan đến việc xin visa Nhật Bản tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Nhật Bản nhanh chóng, giá hợp lý. Làm theo đúng những chỉ dẫn trên là bạn đã có thể yên tâm về khả năng đậu visa của mình.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post