Thư mời xin visa Nhật Bản phải viết bằng tiếng gì?

Thư mời là loại giấy tờ có tầm quan trọng rất lớn trong bộ hồ sơ xin visa Nhật Bản. Chính vì vậy, Chudutravel đã nhận được rất nhiều thắc mắc liên quan đến vấn đề này. Vậy thư mời xin visa Nhật Bản phải viết bằng tiếng gì?

thu moi xin visa nhat ban phai viet bang tieng gi

Câu hỏi: Tôi có một người anh trai sống ở Nhật đã lâu và được cấp quốc tịch Nhật Bản. Anh tôi đã nhiều lần rủ tôi sang đó chơi, anh sẽ đứng ra bảo lãnh và viết thư mời. Tôi đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ xin visa, tôi muốn hỏi Chudutravel về phần thư mời thì nên được viết bằng tiếng gì? Tiếng Anh hay tiếng Việt? (Phương Trang – Khánh Hòa)

Trả lời:

Chào bạn Phương Trang,

Theo như những thông tin mà bạn trình bày ở trên thì anh trai bạn đã định cư ở Nhật và đã được cấp quốc tịch Nhật. Đây là một thuận lợi cho bạn khi tiến hành xin visa đến xứ sở hoa anh đào, vì đã có người đứng ra bảo lãnh và viết thư mời cho bạn.

Đối với visa Nhật Bản thì thư mời là thứ rất quan trọng, có thể nói là quan trọng bậc nhất trong số các thủ tục xin visa (được người thân của bạn ở bên Nhật cung cấp). Chudutravel đã ghi nhận trường hợp một khách hàng tương tự như của bạn, phần thư mời được ghi bằng tiếng Việt nên hồ sơ bị trả về, phải bổ sung lại. Bạn có thể tìm hiểu thư mời bản gốc (dowload tại đây) để tránh sai sót đáng tiếc.

Nếu bạn đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ xin visa Nhật Bản thì có thể theo dõi quy trình xin visa tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Nhật Bản nhanh chóng, giá hợp lý để biết cần phải có những giấy tờ, thủ tục như thế nào.

Như vậy, hy vọng bạn đã biết thư mời xin visa Nhật Bản phải viết bằng tiếng gì. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post