Visa công tác Nhật Bản cho phép đi được bao nhiêu ngày?

Thời hạn của các diện visa ngắn hạn Nhật Bản là 90 ngày. Tuy nhiên, thời gian lưu trú thì có chút khác biệt. Vậy đối với diện visa công tác Nhật Bản cho phép đi được bao nhiêu ngày?

visa cong tac nhat ban cho phep di duoc bao nhieu ngay

Câu hỏi: Sắp tới công ty sẽ cử tôi đi Nhật dự hội thảo chuyên ngành trong khoảng vài ngày. Tôi được biết visa Nhật rất khó xin nên định tận dụng cơ hội này thăm thú nước Nhật thêm một chút nữa. Vậy tôi có thể ở lại Nhật được bao nhiêu ngày? Chudutravel có thể tư vấn giúp tôi để tôi có thể sắp xếp lịch trình ngay từ bây giờ không? (Bích Liên – Gia Lai )

Trả lời:

Chào bạn Bích Liên,

Để tránh những trường hợp lao động bất hợp pháp, làm thêm…, chính phủ Nhật Bản chỉ quy định thời gian cư trú tối đa cho visa công tác Nhật Bản là 30 ngày, nhưng thông thường chuyến công tác chỉ tầm trong khoảng 1 tuần nửa tháng mà thôi.

Chiếu theo quy định này, bạn nên sắp xếp lại kế hoạch, thời gian và có lịch trình phù hợp. Trong thời gian rảnh có thể tận dụng để khám phá những nét đặc sắc, những điểm du lịch nổi tiếng, chứ không nhất thiết phải thêm vào lịch trình. Bởi đây là visa công tác chứ không phải du lịch, nếu bạn tận dụng triệt để quá không chừng sẽ không được duyệt visa đâu nhé.

Hy vọng bạn đã biết chính xác visa công tác Nhật Bản cho phép đi được bao nhiêu ngày. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post