Lên danh sách những địa điểm mua sắm ở Đài Bắc

Đài Bắc là thủ phủ của Đài Loan, đồng thời là trung tâm kinh tế – tài chính của đảo quốc xinh đẹp này. Với hàng loạt những trung tâm thương mại, chợ, khu phố tấp nập, những tín đồ shopping có thể thoải mái lê la ở những địa điểm mua sắm ở Đài Bắc.

* Đến Đài Bắc thì nên mua gì?

Dù phong trào phim thần tượng Đài Loan đã thoái trào những năm gần đây nhưng không thể phủ nhận Đài Bắc vẫn là nơi thỏa mãn cho mọi tín đồ thời trang, từ cao cấp đến bình dân. Ngoài ra, mặt hàng thiết bị điện tử cũng rất được ưu chuộng ở thị trường mua sắm Đài Bắc.

nhung dia diem mua sam o dai bac 1

Với những du khách đang muốn tìm mua những món đồ đặc trưng làm quà lưu niệm, hãy tìm đến các quầy hàng bán những viên ngọc bích hay những đồ vật liên quan đến đạo Phật, hàng thủ công bằng gỗ…

* Các trung tâm mua thương mại lớn

Luôn được biết đến là một thành phố hiện đại, sầm uất bậc nhất Châu Á, mua sắm Đài Bắc không thể thiếu sự hiện diện của những trung tâm thương mại hiện đại, sang trọng.

nhung dia diem mua sam o dai bac 2

Được xem là biểu tượng của giới thượng lưu ở xứ Đài, trung tâm mua sắm Bellavita được đánh giá là một trong những trung tâm sang trọng nhất Châu Á. Kiến trúc của tòa nhà này cũng vô cùng nguy nga, tráng lệ như một tòa lâu đài. Nơi đây tập trung những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới như Gucci, Tiffany, Bottega Veneta… và nhiều nhà hàng ẩm thực cao cấp.

Dành cho đối tượng có nhu cầu chi tiêu mua sắm thấp hơn một chút là 101 Taipei Mall. Khu trung tâm này rất nổi tiếng với những tín đồ mua sắm Đài Bắc, bày bán đầy đủ các loại phụ kiện, giày dép, túi xách, quần áo cho tới đồng hồ, trang sức.

Cách không xa đó, là trung tâm mua sắm ATT 4 Fun, phục vụ đông đảo nhiều đối tượng khách hàng. Vì thế, các thương hiệu góp mặt ở đây hầu hết là hàng bình dân nhưng mẫu mã vẫn rất đa dạng và thời trang.

* Những con đường mua bán

Không thích vào các trung tâm lớn, du khách có thể tìm đến những con đường, khu vực tập trung mua bán đông đúc ở Đài Bắc. Cái tên đầu tiên phải nhắc đến là chợ đêm Shilin. Khu chợ đêm này rất nổi tiếng với những mặt hàng thời trang, phụ kiện độc đáo. Du khách sau khi thỏa sức trải nghiệm không gian mua sắm Đài Bắc có thể dừng chân thưởng thức các món ăn mang đậm nét ẩm thực Trung Hoa tại chợ Shilin này.

nhung dia diem mua sam o dai bac 4

Với những người muốn mua một món hàng điện tử, hãy bắt chuyến tàu điện ngầm tuyến đường 1 để tìm đến khu Guanghua tọa lạc tại quận Zhongzheng của Đài Bắc. Đây là khu cung cấp thiết bị điện tử lớn nhất của cả khu vực miền Bắc của đất nước, hàng hóa rất phong phú đi kèm với giá cả phải chăng.

nhung dia diem mua sam o dai bac 5

Nếu muốn tìm mua các món đồ lưu niệm độc đáo, du khách đừng quên ghé khu chợ đêm Đài Loan ở đường Raohe. Con đường khá ngắn chỉ khoảng tầm 500 mét nhưng có đến hơn 150 gánh hàng rong cùng nhiều cửa hàng dọc hai bên đường. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn tìm mua các đồ vật trang trí làm bằng tre nứa theo kiểu truyền thống, khăn thêu tay… thích hợp làm quà tặng sau chuyến đi đến Đài Bắc thú vị.

Đài Bắc được mệnh danh là một trong những thiên đường shopping của châu Á. Vì thế danh sách những địa điểm mua sắm ở Đài Bắc còn nhiều rất nhiều. Nếu bạn là một tín đồ shopping thì còn chờ gì nữa mà không đến khám phá và trải nghiệm.

Tin liên quan:

Rate this post