Visa Nhật nằm trong hộ chiếu cũ thì có được miễn visa Đài Loan không?

Theo quy định mới của Chính phủ Đài Loan thì công dân Việt Nam có visa một số nước phát triển sẽ được miễn visa Đài. Vậy visa Nhật nằm trong hộ chiếu cũ thì có được miễn visa Đài Loan không?

visa nhat nam trong ho chieu cu thi co duoc mien visa dai loan khong

Câu hỏi: Khoảng năm 2012 tôi có sang Nhật chơi theo diện tự túc cùng nhóm bạn. Tuy vậy, hiện tại tôi đã đổi hộ chiếu và visa Nhật nằm trong hộ chiếu cũ của tôi. Vậy nếu đã từng đổi hộ chiếu và visa Nhật được xin cách đây 6 năm thì tôi có nằm trong diện được miễn visa hay không? (Ngọc Bảo – Gia Lai)

Trả lời:

Chào bạn Ngọc Bảo,

Nếu bạn từng du lịch Nhật Bản thì nghiễm nhiên bạn nằm trong diện được miễn visa Đài Loan. Theo quy định của Chính phủ Đài Loan thì người sở hữu thẻ cư trú hoặc visa nước phát triển hết hạn trong vòng 10 năm trở lại đây sẽ nằm trong diện miễn visa. Vì visa Nhật của bạn được xin cách đây 6 năm (tính từ năm 2012) nên vẫn hoàn toàn đáp ứng được quy định. Còn việc visa nằm trong hộ chiếu cũ cũng không ảnh hưởng gì, bạn có thể lên mạng xin visa online như bình thường.

Visa online là hình thức xin visa mới, giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình xin visa. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách apply visa Đài Loan. Bạn có thể theo dõi bài viết Hướng dẫn xin visa Đài Loan online nhanh chóng, dễ dàng để biết thêm chi tiết.

Hy vọng bạn đã biết visa Nhật nằm trong hộ chiếu cũ thì có được miễn visa Đài Loan không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post