Xin cấp visa Hàn Quốc thì cần dùng mẫu đơn như thế nào?

Hàn Quốc là điểm đến rất hấp dẫn đối với các du khách người Việt. Nhưng thủ tục xin visa Hàn khá rắc rối khiến nhiều người bỡ ngỡ. Vì vậy, Chudutravel sẽ giúp bạn tìm hiểu xin cấp visa Hàn Quốc thì cần dùng mẫu đơn như thế nào? và những lưu ý trong quá trình điền đơn.

xin cap visa han quoc thi can dung mau don nhu the nao

Đầu tiên, bạn có thể đến Đại sứ quán/Lãnh sự quán Hàn Quốc lấy mẫu đơn hoặc dowload mẫu đơn xin visa Hàn Quốc tại đây. Sau đó, bạn có thể điền trực tiếp trên máy tính rồi in ra hoặc điền tay.

Một số lưu ý khi điền đơn visa Hàn Quốc:

  • Đơn được viết bằng tiếng Anh hoặc Hàn.
  • Ảnh trong đơn phải là ảnh có kích thước 3.5×4.5cm, phông nền trắng, chụp không quá 3 tháng, không chấp nhận ảnh scan và ảnh sai kích thước.
  • Chữ ký trong đơn phải giống với chữ ký trong hộ chiếu.

Đại sứ quán Hàn Quốc đã đơn giản hóa các thủ tục làm visa đi Hàn. Sau khi điền mẫu đơn xin cấp visa Hàn Quốc, chuẩn bị đầy đủ các thủ tục và nộp tại Đại sứ quán/Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam. Thời gian trả kết quả khoảng 8 ngày kể từ ngày nhận đơn.

Hy vọng sau bài viết này bạn đã biết được xin cấp visa Hàn Quốc thì cần dùng mẫu đơn như thế nào? Tuy vậy, đây chỉ là một bước nhỏ trong quá trình xin visa Hàn Quốc. Để biết rõ cách thức xin cấp visa cũng như những giấy tờ cần thiết khi làm hồ sơ. Bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết Dịch vụ xin visa Hàn Quốc, visa du lịch Hàn Quốc giá rẻ để hoàn thiện hồ sơ của mình hơn.

Chúc bạn thành công. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post