Chủ doanh nghiệp xin visa du lịch Đài Loan như thế nào?

Hiện nay, nhu cầu du lịch Đài Loan là rất lớn. Vì vậy, Chudutravel nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng xoay quanh việc làm thủ tục visa Đài Loan. Như trường hợp của anh Đức Huy: chủ doanh nghiệp xin visa du lịch Đài Loan như thế nào?

chu doanh nghiep xin visa du lich dai loan nhu the nao

Câu hỏi: Tôi là chủ công ty xây dựng ở Thủ Đức. Sắp tới tôi dự định du lịch Đài Loan 1 chuyến nghỉ ngơi, xả stress. Chudutravel có thể cho tôi biết trường hợp của tôi phải làm thủ tục như thế nào? (Đức Huy – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào anh Đức Huy,

Rất cám ơn anh đã tin tưởng dịch vụ của Chudutravel. Thông thường, xin visa du lịch Đài Loan cần có các loại giấy tờ sau:

1. 02 hình 4 x 6 (nền trắng không quá 6 tháng).

2. Hộ chiếu bản gốc, còn hạn 6 tháng, có chữ ký.

3. CMND photo.

4. Chứng minh tài chính: sổ tiết kiệm > 100 triệu (bản gốc), giấy tờ nhà đất photo sao y công chứng (nếu có).

5. Giấy đăng ký kết hôn (sao y công chứng, nếu có).

Anh là chủ công ty thì cần thêm các giấy tờ sau:

+ Giấy phép ĐKKD.

+ Tờ khai thuế 3 tháng gần nhất, biên lai nộp thuế vào ngân sách nhà nước 2 quý gần nhất.

+ Biên lại nộp thuế thu nhập doanh nghiệp.

+ Giấy giới thiệu (để lấy kết quả).

Sau khi đầy đủ hồ sơ vui lòng nộp hồ sơ tại Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại 19F, Flemington, 182 Lê Đại Hành, Q.11, TP HCM. Phí làm visa là 50 USD.

Hy vọng anh đã biết chủ doanh nghiệp xin visa du lịch Đài Loan như thế nào? Để biết rõ hơn về quy trình xin visa Đài Loan, anh có thể tham khảo bài viết Dịch vụ xin visa Đài Loan, visa du lịch Đài Loan uy tín. Làm theo đúng những chỉ dẫn trên thì cơ hội nhận được visa Đài Loan của anh sẽ được nâng cao.

Chúc anh thành công. Nếu anh gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post