Xin cấp visa Nhật Bản thì cần dùng mẫu đơn như thế nào?

Hiện nay, trên mạng có rất nhiều bài viết hướng dẫn điền form xin visa Nhật Bản. Tuy nhiên, nhiều bài được viết từ lâu, mẫu đơn đã lỗi thời. Vậy xin cấp visa Nhật Bản thì cần dùng mẫu đơn như thế nào?

xin cap visa nhat ban thi can dung mau don nhu the nao

Khi xin visa Nhật Bản hay bất cứ nước nào thì việc điền form (mẫu) đơn xin thị thực là bắt buộc. Hầu hết các mẫu này sẽ được viết bằng tiếng Anh nên nếu bạn không biết tiếng Anh, có ít kiến thức về tiếng Anh và chưa điền form xin visa bao giờ sẽ rất dễ nhầm lẫn dẫn đến quá trình làm hồ sơ xin visa Nhật Bản của bạn gặp trục trặc và khó khăn hơn rất nhiều cho dù điều kiện của bạn có tốt đến đâu.

Hãy theo dõi cách phân tích mẫu đơn xin visa Nhật Bản dưới đây để có thể điền form một cách chính xác nhất, tránh nhầm lẫn không đáng có, để quá trình xin visa Nhật Bản được diễn ra thuận tiện hơn.

xin cap visa nhat ban thi can dung mau don nhu the nao 2

xin cap visa nhat ban thi can dung mau don nhu the nao 3

Lưu ý: Các mẫu đơn có thể thay đổi theo từng thời điểm, theo chính sách và quy định từ phía chính phủ. Nhưng chủ yếu vẫn là những thông tin này. Những người xin visa ngắn hạn để du lịch, thăm thân, công tác thì không có những mục về trường hợp và thời gian học.

Bạn có thể download mẫu đơn xin visa Nhật Bản mới nhất được cập nhật bởi LSQ Nhật Bản tại đây.

Hy vọng bạn đã biết xin cấp visa Nhật Bản thì cần dùng mẫu đơn như thế nào? Tuy nhiên, đây chỉ là 1 phần nhỏ trong quá trình xin visa Nhật. Để biết nên chuẩn bị những giấy tờ gì và cách thức làm hồ sơ, bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Nhật Bản tại bài viết Dịch vụ xin visa Nhật Bản, visa du lịch Nhật bản uy tín. Làm theo đúng những chỉ dẫn trên là bạn đã nắm chắc cơ hội đậu visa.

Chúc bạn thành công. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post