Xin visa du lịch Hàn Quốc rồi làm việc tại đó có được không?

Chudutravel đã nhận được nhiều thắc mắc của khách hàng xoay quanh việc xin visa Hàn Quốc. Như câu hỏi của bạn Thanh Bình: xin visa du lịch Hàn Quốc rồi làm việc tại đó có được không?

xin visa du lich han quoc roi lam viec tai do co duoc khong

Câu hỏi: Tôi muốn đi du lịch Hàn Quốc theo kiểu tự túc trong vài tháng. Rồi kiếm thêm ít việc làm để kiếm tiền và học hỏi phong cách sống, làm việc của người Hàn có được không? Chudutravel có thể cho tôi biết du lịch Hàn Quốc thì có thể làm thêm tại đó không? Rất cám ơn (Hoàng Nhân – Đồng Nai)

Trả lời:

Chào bạn Hoàng Nhân,

Theo luật định thị thực (visa) của các nước trên thế giới thì hầu như không nước nào cho phép làm việc khi đang đi du lịch tại nước đó. Bạn chỉ có thể làm những công việc phi lợi nhuận như từ thiện, công ích xã hội,.. Còn để kiếm tiền tại đây thì bạn đã vi phạm luật định đó. Để có thể làm việc thì bạn cần xin một loại visa khác tùy theo trường hợp của mình.

Bạn nên tuân thủ theo đúng quy định về visa du lịch Hàn Quốc. Nếu bị phát hiện bạn có thể bị bắt, bị phạt, trục xuất về nước. Và sau này cơ hội để bạn quay trở lại đất nước xinh đẹp này dường như là không còn. Bạn nên cân nhắc để đi Hàn Quốc theo đúng mục đích của mình.

Một lưu ý nữa là khi làm hồ sơ xin visa mà bạn ghi muốn du lịch trong vài tháng thì khả năng đậu của bạn sẽ thấp lại và bạn cần phải chứng minh nhiều hơn. Chỉ nên xin theo đúng thời gian ghi trong lịch trình của mình để mọi việc diễn ra thuận lợi nhất có thể.

Bạn nên dành nhiều thời gian trong việc chuẩn bị hồ sơ. Vì đây là khâu quan trọng nhất quyết định bạn có đậu visa hay không. Bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết Dịch vụ xin visa Hàn Quốc, visa du lịch Hàn Quốc giá rẻ để biết nên chuẩn bị những giấy tờ gì. Làm theo đúng những hướng dẫn trên là bạn đã nắm chắc cơ hội nhận được visa Hàn Quốc.

Câu hỏi của bạn: xin visa du lịch Hàn Quốc rồi làm việc tại đó có được không? Chúng tôi xin trả lời là không. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định. Chúc bạn xin visa thành công.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

Tin liên quan:

Rate this post