Có visa Nhật Bản thì có thể đi du lịch Đài Loan không?

Đài Loan là một trong số 48 quốc gia và vùng lãnh thổ miễn visa cho Việt Nam. Tất nhiên là với điều kiện kèm theo, vậy công dân Việt Nam có visa Nhật Bản thì có thể đi du lịch Đài Loan không?

co visa nhat ban thi co the di du lich dai loan khong

Câu hỏi: Em du học tại Nhật được 5 tháng rồi. Sắp tới được nghỉ lễ khoảng 1 tuần nên em muốn đi du lịch Đài Loan một chuyến. Chudutravel cho em hỏi là em có cần xin visa Đài Loan không? Nếu có thì em xin ở Nhật được không? Hay phải về Việt Nam? (Thu Phương – Kyoto)

Trả lời:

Chào bạn Thu Phương,

Theo như quy định của cục di trú Đài Loan thì công dân Việt Nam có visa Mỹ, Canada, Nhật, Úc, Schengen (châu Âu), New Zealand và Hàn Quốc còn hạn hoặc hết hạn không quá 10 năm sẽ được miễn visa du lịch Đài Loan ngắn hạn với thời gian lưu trú tối đa 30 ngày.

Bạn đang có visa du học Nhật Bản nên bạn sẽ được miễn visa Đài Loan. Nhưng trước khi nhập cảnh bạn cần làm thủ tục đăng ký online trên website của cục di trú Đài Loan để được xét duyệt. Nếu được chấp thuận bạn cần mang theo hộ chiếu, xuất trình vé máy bay khứ hồi (hoặc chặn kế tiếp) để được nhập cảnh.

Câu hỏi của bạn: có visa Nhật Bản thì có thể đi du lịch Đài Loan không? Chúng tôi trả lời là hoàn toàn có thể. Bạn chỉ cần làm vài thủ tục online đơn giản là được miễn visa rồi. Không cần quan tâm phải xin visa Đài tại Nhật hay Việt Nam.

Chúc bạn thành công. Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post

Bình luận đã đóng.