Xin visa Hàn Quốc có bạn trai bản xứ bảo lãnh như thế nào?

Thông thường, thủ tục xét duyệt visa của Hàn Quốc khá rắc rối, khiến nhiều người e ngại. Tuy nhiên, nếu có người thân ở bên đó bảo lãnh thì sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều. Vậy xin visa Hàn Quốc có bạn trai bản xứ bảo lãnh như thế nào?

xin visa han quoc co ban trai ban xu bao lanh nhu the nao

Câu hỏi: Bạn trai tôi là người Hàn Quốc đang làm việc tại Việt Nam. Dịp nghỉ lễ sắp tới anh ấy muốn cùng tôi sang Hàn Quốc du lịch cùng nhau. Chudutravel có thể cho tôi biết tôi có phải làm giấy tờ chứng minh tài chính không? Hay chỉ cần bạn trai bảo lãnh là được? (Thanh Thảo – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào bạn Thanh Thảo,

Theo quy định của Chính phủ Hàn Quốc, công dân Việt Nam muốn đến thăm đất nước Hàn Quốc phải được cơ quan đại diện ngoại giao của Hàn Quốc xem xét và cấp visa.

Trong quá trình xem xét, viên chức lãnh sự đánh giá nhiều yếu tố, trong đó khả năng tài chính của người xin visa (có đủ tiền để đi thăm Hàn Quốc không). Việc phải chứng minh bao nhiêu tùy thuộc vào thời gian, lịch trình chuyến đi của bạn khi đến thăm Hàn Quốc.

Việc chứng minh tài chính thì có nhiều cách, bạn trai của bạn bảo lãnh cũng là một cách. Còn về cách chuẩn bị giấy tờ, thủ tục, bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết Dịch vụ xin visa Hàn Quốc, visa du lịch Hàn Quốc giá rẻ. Nếu bạn có 1 hồ sơ chỉnh chu, đầy đủ giấy tờ chứng minh, được sắp xếp hợp lý thì đó sẽ là 1 điểm cộng cho bạn

Lưu ý:

– Trong quá trình xét cấp visa một số trường hợp có thể yêu cầu bổ sung hồ sơ hoặc thẩm tra hồ sơ nên thời gian xét cấp visa có thể kéo dài hơn.

– Việc đi du lịch ở bất cứ quốc gia nào đều phải nêu rõ mục đích chuyến đi, bạn có thể tự thiết kế lịch trình cho chuyến đi của mình. Việc thiết kế chuyến đi phải phù hợp với khả năng tài chính bạn có và thời gian lưu trú tại Hàn Quốc.

Hy vọng bạn đã biết xin visa Hàn Quốc có bạn trai bản xứ bảo lãnh như thế nào? Mong rằng thông tin mà chúng tôi cung cấp hữu ích đối với bạn. Chúc bạn thành công.

Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post