Thủ tục xin visa thăm thân Đài Loan có khó không?

Đài Loan là 1 quốc gia phát triển với nhiều cơ hội về học tập, việc làm. Rất nhiều người Việt đã đến và lập nghiệp tại đảo quốc này. Chính vì vậy, vấn đề xin visa thăm thân Đài Loan rất được quan tâm. Vậy thủ tục xin visa thăm thân Đài Loan có khó không?

thu tuc xin visa tham than dai loan co kho khong

Câu hỏi: Tôi có người em trai lập nghiệp tại Đài Loan đã lâu. Em tôi muốn mời tôi sang Đài thăm gia đình nó, tiện thể đi thăm thú cảnh đẹp bên đó. Tôi năm nay 48 tuổi, đã có 2 con. Chudutravel có thể cho tôi biết xin visa thăm thân Đài Loan có khó không? Và phải chuẩn bị thủ tục như thế nào? (Quang Thắng – Đồng Nai)

Trả lời:

Chào anh Quang Thắng,

Về diện visa thăm thân Đài Loan việc xin visa không khó nhưng anh cần phải hoàn tất được tất cả giấy tờ nhằm chứng minh mục đích chuyến đi của mình và phải chứng minh được năng lực tài chính cho chuyến đi thì việc xin visa đi thăm thân của anh sẽ nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, những năm gần đây, chính phủ Đài Loan tiến hành thu hẹp đối tượng được phép xin loại visa này. Cụ thể, chỉ có cha mẹ và con cái là được phép xin visa thăm thân mà thôi. Các trường hợp như anh chị em hay họ hàng thì phải xin visa diện du lịch.

Như vậy, câu hỏi của anh: thủ tục xin visa thăm thân Đài Loan có khó không? Chúng tôi xin trả lời là trường hợp của anh không xin được visa thăm thân. Nhưng anh hoàn toàn có thể qua Đài thăm em trai theo diện visa du lịch, muốn biết quy trình xin visa diện này thế nào anh có thể theo dõi bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết thêm chi tiết.

Chúc anh xin visa thành công. Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post