Cần lưu ý những gì khi làm giấy tờ xin visa du lịch Đài Loan?

Đài Loan là điểm đến rất hấp dẫn đối với du khách Việt Nam. Tuy nhiên, muốn đến 1 nước phát triển như Đài Loan bạn vẫn cần phải xin visa. Vậy cần lưu ý những gì khi làm giấy tờ xin visa du lịch Đài Loan.

can luu y nhung gi khi lam giay to xin visa du lich dai loan

Nhiều khách hàng tìm đến Chudutravel và đặt ra nhiều câu hỏi xung quanh vấn đề xin visa du lịch Đài Loan. Có thể nói, dù quy trình xét duyệt visa Đài Loan khá “dễ thở” nhưng không ít người vẫn bị ĐSQ, LSQ đánh rớt khi nộp hồ sơ xin visa. Bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa Đài Loan, visa du lịch Đài Loan uy tín để biết rõ nên chuẩn bị những thủ tục gì. Ngoài ra, hãy cùng Chudutravel tìm hiểu cần chú ý những gì khi chuẩn bị giấy tờ?

Những lưu ý về mặt giấy tờ xin visa du lịch Đài Loan

– Giấy chứng nhận này có hiệu lực trong 90 ngày, có thể xuất nhập cảnh nhiều lần trong suốt thời gian này
nhưng chỉ có thể lưu trú trong 30 ngày.

– Bạn có thể điền và gửi lại form nếu điền sai, bao nhiêu lần cũng được.

– Chỉ chấp nhận hộ chiếu thông thường của chính phủ Việt Nam, tức bạn không thể sử dụng các loại hộ chiếu khác như tạm thời, khẩn cấp…

– Visa cũng tương tự, chỉ nhận visa thông thường, không chấp nhận các loại visa lao động hoặc các loại tương đương.

– Bạn nên photo tất cả giấy tờ vì nhân viên sẽ giữ lại 1 bản để đối chứng.

– Bắt buộc nộp kèm lịch trình đi lại, vé máy bay khứ hồi, thông tin khách sạn bạn lưu trú trong những ngày đi du lịch, những việc này sẽ giúp hồ sơ bạn đẹp lên khá nhiều.

– Lệ phí cho 1 lần nhập cảnh là 50 USD và nhiều lần nhập cảnh là 100 USD.

– Chỉ xài tiền Dollar nên bạn nhớ đổi tiền trước khi đi.

– Visa du lịch Đài Loan có thời hạn là 90 ngày, nên bạn xem xét nộp đơn xin visa từ 1-2 tháng trước chuyến đi để trừ vào những việc lặt vặt xung quanh làm chậm hồ sơ bạn như thất lạc, thiếu giấy tờ phải đi làm lại…

Hy vọng bạn đã biết được cần lưu ý những gì khi làm giấy tờ xin visa du lịch Đài Loan? Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp hữu ích đối với bạn. Chúc bạn thành công.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post