Xin visa Hàn Quốc có phải khai báo đã từng rớt visa Úc không?

So với các nước ở khu vực châu Á thì thủ tục xin visa Hàn cần khá nhiều giấy tờ chứng minh. Điều này làm không ít khách hàng bối rối. Như trường hợp của anh Khang với câu hỏi: Xin visa Hàn Quốc có phải khai báo đã từng rớt visa Úc không?

xin visa han quoc co phai khai bao da tung rot visa uc khong

Câu hỏi: Do không tìm hiểu kỹ nên tôi bị LSQ Úc đánh rớt visa vì lý do hộ chiếu trắng, chưa từng đi nước nào. Vì vậy, tôi muốn đi du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản trước để có một lịch sử du lịch tốt. Sau đó tiếp tục việc xin visa Úc. Vậy tôi có cần thiết phải khai báo đã từng rớt visa Úc không? (Nguyên Khang – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào anh Nguyên Khang,

Khi cấp thị thực (visa) Hàn Quốc thì họ sẽ xét từ nhiều phương diện khác nhau, khi đủ điều kiện thì họ sẽ cấp visa. Quan trọng nhất vẫn là thu nhập, tài chính và ràng buộc tại Việt Nam. Việc từng rớt visa của nước khác cũng không phải là vấn đề quá quan trọng. Đặc biệt là khi rớt visa ở nước phát triển hơn Hàn Quốc, có thủ tục khắt khe hơn và là nằm ngoài châu lục.

Vì vậy, khi điền mẫu đơn xin visa bạn vẫn có thể khai báo từng rớt visa Úc và ghi rõ lý do là thiếu lịch sử du lịch, và giờ muốn đi du lịch Hàn Quốc để khám phá, tham quan và cũng là để nâng cao passport của mình.

Tóm lại, câu hỏi của anh: xin visa Hàn Quốc có phải khai báo đã từng rớt visa Úc không? Chúng tôi xin trả lời vấn đề này không quá quan trọng. Cái anh cần chú ý là phải có các giấy tờ chứng minh được anh thỏa mãn các điều kiện để được cấp visa. Anh có thể tham khảo quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết  Dịch vụ xin visa Hàn Quốc, visa du lịch Hàn Quốc giá rẻ. Làm theo đúng trình tự những bước như trên sẽ giúp bạn nắm chắc khả năng đậu visa trong tay.

Chúc bạn thành công. Nếu gặp bất cứ rắc rối gì trong việc xin visa Hàn Quốc. Vui lòng liên hệ Chudutravel qua hotline 0866.806.086

Tin liên quan:

Rate this post