Có cần xin visa Nhật Bản khi đã có visa du lịch Mỹ không?

Khi đến Nhật Bản thì bắt buộc phải xin visa. Tuy nhiên, ĐSQ Nhật Bản cũng có chính sách miễn thị thực cho một số đối tượng. Vậy có cần xin visa Nhật Bản khi đã có visa du lịch Mỹ không?

co can xin visa nhat ban khi da co visa du lich my khong

Câu hỏi: Sau khi nhận được sự tư vấn của Chudutravel thì em đã xin được visa du lịch Mỹ. Em dự tính sau khi du lịch Mỹ xong sẽ ghé sang Nhật chơi ít ngày rồi sau đó mới quay về Việt Nam. Em nghe nói đã có visa Mỹ rồi thì có thể đi Nhật mà không phải xin visa có đúng không ạ? mong Chudutravel giải đáp sớm để em có thể sắp xếp được lịch trình. (Mỹ Nga – Gia Lai)

Trả lời:

Chào bạn Mỹ Nga,

Đầu tiên xin cảm ơn bạn đã tin tưởng, tín nhiệm Chudutravel. Tiếp theo, Chudutravel xin trả lời câu hỏi này của bạn.

Theo quy định của LSQ Nhật Bản thì người có thẻ xanh Mỹ hoặc quốc tịch Mỹ sẽ được miễn visa khi đi du lịch Nhật Bản với thời gian dưới 90 ngày. Chỉ cần làm một số thủ tục đơn giản ngay tại sân bay là đã có thể du hí tại đất nước xinh đẹp này.

Trường hợp của bạn, tuy bạn có visa Mỹ nhưng đó mới chỉ là visa du lịch thôi nên bạn sẽ không được miễn giảm giống trường hợp trên. Nhưng bạn vẫn có thể du hí tại đây với thời gian dưới 72 giờ. Bạn cần phải có vé máy bay về Việt Nam hoặc chặng tiếp theo trong thời gian dưới 72 giờ thì mới có thể rời khỏi sân bay và đi du lịch được.

Và cũng lưu ý, bắt buộc bạn phải rời khỏi Nhật Bản trong thời gian quy định, nếu không sau này bạn có muốn đi du lịch Nhật Bản lần 2 cũng khó mà được chấp nhận.

Hy vọng bạn đã biết được có cần xin visa Nhật Bản khi đã có visa du lịch Mỹ không? Mong rằng những thông tin trên giúp ích cho bạn trong việc sắp xếp lịch trình. Chúc bạn thành công.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post