Du học Đài Loan mời bà con sang thăm thân được không?

Nền giáo dục của Đài Loan khá phát triển so với các nước trong khu vực châu Á. Nhiều sinh viên Việt Nam tìm đến đảo quốc này tìm kiếm cơ hội học tập. Vậy du học Đài Loan thì có mời bà con sang thăm thân được không?

du hoc dai loan moi ba con sang tham than duoc khong

Câu hỏi: Em đang học đại học tại Đài Loan được 2 năm. Em có một đứa em trai năm nay 13 tuổi. Sắp tới em muốn cho em mình sang Đài Loan đi chơi một chuyến khoảng 1, 2 tuần. Như thế thì có xin visa được không ạ? (Quang Thái – Bình Thuận)

Trả lời:

Chào bạn Quang Thái,

Với trường hợp của bạn. Bạn đang là sinh viên nên sẽ không thể nào bảo lãnh em của bạn sang Đài Loan được. Bạn chỉ có thể viết thư mời gởi về Việt Nam.

Còn thủ tục xin visa Đài Loan cho em của bạn thì phải bảo bố mẹ đi làm. Gồm những giấy tờ tùy thân, thân nhân, chứng minh quan hệ của bạn và em của bạn thì bố mẹ bạn phải có giấy xác nhận đồng ý cho con của mình đi du lịch, chứng minh tài chính đủ khả năng chi trả cho em của bạn trong suốt thời gian du lịch. Và tốt hơn hết là có người bảo trợ, hoặc bố mẹ đi cùng thì sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bởi vì, em của bạn mới chỉ 13 tuổi mà đi 1 mình như vậy họ sẽ xét khó khăn hơn rất nhiều.

Câu hỏi của bạn: du học Đài Loan mời bà con sang thăm thân được không? Chúng tôi xin trả lời là được nếu bạn làm những thủ tục như đã nói trên. Ngoài ra, bạn nên dành thời gian chuẩn bị hồ sơ. Vì đây là khâu quan trọng nhất quyết định em bạn có đậu được visa hay không. Bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa Đài Loan, visa du lịch Đài Loan uy tín. Làm theo đúng những hướng dẫn trên là em bạn đã nắm chắc cơ hội đi Đài Loan.

Chúc bạn sớm gặp lại em trai. Nếu gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post