Có được phép bổ sung giấy tờ khi xin visa Nhật Bản không?

Nhật Bản là một trong những nước châu Á có yêu cầu nghiêm ngặt nhất trong việc xét duyệt visa. Vậy nếu có thiếu sót gì đó thì có được phép bổ sung giấy tờ khi xin visa Nhật Bản không?

co duoc phep bo sung giay to khi xin visa nhat ban khong

Câu hỏi: Trước đây tôi từng xin visa Úc nhưng nộp thiếu giấy tờ và được yêu cầu bổ sung thêm, lúc đó tôi phải đóng thêm một khoản phí nữa ngoài lệ phí xin visa. Sắp tới tôi dự tính đi Nhật du lịch một chuyến. Vậy nếu tôi không cung cấp đủ giấy tờ thì có được phép bổ sung giấy tờ khi xin visa Nhật Bản không? ( Vương Nguyên – Bảo Lộc )

Trả lời:

Chào bạn Vương Nguyên,

Đúng là 1 số nước nếu bạn không cung cấp đủ giấy tờ theo yêu cầu thì sẽ được cho thêm thời gian để về nhà chuẩn bị cho hoàn thiện nhưng Nhật Bản thì không giống vậy. Hiện theo quy định của Đại sứ quán, Lãnh sự quán Nhật Bản, những trường hợp không chuẩn bị hồ sơ đầy đủ sẽ bị đánh rớt ngay lập tức chứ không được ưu ái bổ sung hay phải đóng thêm phí gì đâu cả.

Tuy không phải mất phí, nhưng nếu muốn nộp lại bạn phải chờ đến ít nhất 6 tháng sau nếu không muốn tiếp tục bị đánh rớt và gây ấn tượng xấu với phía Lãnh sự Nhật. Vì vậy, bạn nên dành nhiều thời gian cho việc chuẩn bị hồ sơ, vì đây là khâu quan trọng nhất quyết định bạn có được cấp visa hay không. Bạn có thể theo dõi quy trình xin visa Nhật Bản tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Nhật Bản nhanh chóng, giá hợp lý để biết chính xác cần những giấy tờ, thủ tục gì.

Hy vọng bạn đã biết được có được phép bổ sung giấy tờ khi xin visa Nhật Bản không. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post