Có hình xăm thì có xin được visa du lịch Nhật Bản không?

Nhật Bản là một trong những nước có quy trình xét duyệt visa gắt gao bật nhất châu Á. Chính vì vậy, nhiều khách hàng xin visa Nhật luôn mang tâm lý lo lắng, hồi hộp. Hãy cùng Chudutravel tìm hiểu xem có hình xăm thì có xin được visa du lịch Nhật Bản không?

co hinh xam thi co xin duoc visa du lich nhat ban khong

Câu hỏi: Tôi có vài hình xăm trên người, có cái lộ ra ở tay và chân nữa. Tôi nghe nói ở Nhật Bản người ta rất ghét hình xăm vì chỉ có xã hội đen mới xăm hình thôi. Sắp tới tôi và nhóm bạn dự tính đi Nhật Bản theo diện du lịch tự túc. Vậy những hình xăm của tôi có ảnh hưởng gì đến việc xin visa du lịch không? (Vinh Quang – Bình Phước)

Trả lời:

Chào bạn Vinh Quang,

Đúng là ĐSQ, LSQ Nhật thời gian gần đây đang tiến hành xiết chặt việc cấp thị thực cho công dân Việt Nam so với trước đây nhưng đó là những yêu cầu về tài chính, công việc, ràng buộc. Và đặc biệt muốn nhận được visa Nhật ở thời điểm hiện tại bạn bắt buộc phải có thư mời từ người ở bên đấy. Tóm lại, không hề bất cứ quy định nào cấm người có xăm mình xin visa. Vì vậy bạn có thể yên tâm xin visa Nhật như bình thường.

Nếu bạn đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ xin visa Nhật Bản thì có thể tham khảo quy trình xin visa tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Nhật Bản nhanh chóng, giá hợp lý. Làm theo đúng những chỉ dẫn trên là bạn đã nắm chắc cơ hội đậu visa Nhật Bản.

Qua bài viết trên hy vọng bạn đã biết được có hình xăm thì có xin được visa du lịch Nhật Bản không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post