Những trường hợp nào không xin được e-visa Đài Loan?

Hiện tại, Chính phủ Đài Loan tiến hành miễn visa cho công dân Việt Nam đáp ứng một số điều kiện nhất định. Đương đơn không phải đến lãnh sự mà có thể xin e-visa rất tiện lợi. Tuy vậy, không có gì là tuyệt đối. Vậy hãy cùng Chudutravel tìm hiểu xem những trường hợp nào không xin được e-visa Đài Loan?

nhung truong hop nao khong xin duoc e visa dai loan

Quy trình xét duyệt visa Đài Loan ngày càng được giản lược so với trước đây. Đặc biệt có thêm hình thức xin visa Đài Loan online (e-visa) cho một số đối tượng phù hợp. Bạn có thể theo dõi chi tiết về những điều kiện để xin được loại visa này tại bài viết Hướng dẫn xin visa Đài Loan online nhanh chóng, dễ dàng.

Tuy nhiên không phải ai có những điều kiện trên cũng có thể tiến hành xin e-visa. Chudutravel đã ghi nhận nhiều khách hàng không thể apply được công văn xin miễn visa dù họ đáp ứng đầy đủ điều kiện. Sau đây là những trường hợp phổ biến khiến đương đơn không thể xin được công văn miễn visa:

+ Đã từng lưu trú quá hạn tại Đài Loan

+ Trùng tên với người vi phạm pháp luật Đài

+ Đã từng lao động Đài Loan

+ Là người mang hộ chiếu tạm thời, hộ chiếu khẩn cấp, các loại hộ chiếu không chính thức hay giấy tờ đi lại khác.

+ Chỉ áp dụng cho người có visa chính thức, không áp dụng cho người có giấy phép lao động, hoặc các giấy tờ tương tự khác.

+ Người có visa vào các nước nói trên nhưng trên visa có đóng các loại dấu như: VOID, CANCELLED hoặc CANCELLED WITHOUT PREJUDICE thì không được áp dụng.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết được những trường hợp nào không xin được e-visa Đài Loan. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post