Có phải phỏng vấn khi xin visa du lịch Nhật Bản không?

Với nhiều cơ hội học tập, làm việc cũng như thăm thú, nghỉ dưỡng. Nhật Bản là đất nước có sức hút mãnh liệt đối với nhiều người. Chính vì vậy, các vấn đề liên quan đến việc xin visa Nhật rất được quan tâm. Hãy cùng Chudutravel tìm hiểu xem có phải phỏng vấn khi xin visa du lịch Nhật Bản không?

phong van khi xin visa du lich nhat ban

Câu hỏi: Sắp tới tôi muốn đi du lịch Nhật Bản. Nhưng nghe nói dạo này xin visa du lịch Nhật rất khó. Có người bạn của tôi đi Nhật bị yêu cầu phỏng vấn. Nhưng nhiều nơi lại nói xin visa Nhật Bản không phải phỏng vấn. Vậy Chudutravel có thể cho tôi biết khi xin visa du lịch Nhật Bản có phải phỏng vấn không? nếu phỏng vấn thì trả lời bằng tiếng Nhật hay tiếng Việt? (Minh Tuấn – Long An)

Trả lời: 

Chào anh Minh Tuấn,

Thông thường, đối với visa du lịch chỉ cần anh chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, nộp lên LSQ, rồi đóng lệ phí. Sau đó, chờ đợi kết quả xem mình có đậu visa hay không. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp hồ sơ có vấn đề hay bị tình nghi gì đó. Phía LSQ cần xác minh, sẽ gọi anh đến trực tiếp phỏng vấn.

Bạn của anh bị LSQ Nhật Bản gọi đến phỏng vấn có lẽ do họ tình nghi gì đó từ hồ sơ của người bạn anh. Chính vì vậy thay vì lo ngại việc phỏng vấn, anh nên dành thời gian để chuẩn bị hồ sơ của mình tốt hơn. Anh có thể tìm hiểu quy trình xin visa du lịch Nhật Bản tại bài viết Dịch vụ xin visa Nhật Bản, visa du lịch Nhật bản uy tín. Chỉ cần tuân thủ đúng các bước xin visa nói trên thì anh đã nắm trong tay 99% cơ hội nhận được visa.

Như vậy, nếu làm tốt khâu chuẩn bị hồ sơ anh không việc gì phải lo ngại việc phỏng vấn khi xin visa du lịch Nhật Bản. Còn nếu anh chưa hội tụ đủ những điều kiện mà phía LSQ yêu cầu thì hãy nghĩ ngay đến dịch vụ xin visa của Chudutravel. Mọi chi tiết xin liên hệ đến hotline của chúng tôi 0866.806.086

Tin liên quan:

Rate this post