Có thể thay đổi lịch trình sau khi có visa Nhật được không?

Nhật Bản nổi tiếng là nước có quy trình xét duyệt visa khó khăn, với nhiều ràng buộc bắt buộc đương đơn phải tuân theo. Vậy có thể thay đổi lịch trình sau khi có visa Nhật được không?

thay doi lich trinh sau khi co visa nhat

Câu hỏi: Tôi đã nộp hồ sơ xin visa Nhật diện du lịch tự túc lên Lãnh sự quán và được cấp visa có thời hạn 3 tháng. Tuy nhiên thời gian sắp tới gia đình tôi có 1 số việc nên tôi chưa thể đi Nhật được. Tôi có thể đến Lãnh sự thay đổi lại lịch trình của mình được không? Hay phải xin visa mới? Rất mong chuyên viên của Chudutravel tư vấn giúp tôi. (Thiên Nga – Bình Phước)

Trả lời:

Chào bạn Thiên Nga,

Sau khi được cấp visa, đối với trường hợp có thay đổi nội dung hoạt động hoặc thay đổi thời gian lưu trú nhiều hơn thời gian lưu trú được cho phép trong visa, thì cần phải xin lại visa mới.

Thời hạn hiệu lực của visa là 03 tháng kể từ ngày được cấp (không phải là từ ngày nhận hồ sơ). Nếu quá thời hạn này, visa sẽ mất hiệu lực và không thể nhập cảnh Nhật Bản.

Hy vọng bạn đã biết có thể thay đổi lịch trình sau khi có visa Nhật được không qua bài viết này. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn. Chúc bạn thành công.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 hoặc 0932.051.510 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post