Cùng hộ khẩu có thể làm chung 1 bộ hồ sơ xin visa Nhật Bản không?

Nhu cầu đi du lịch xứ sở hoa anh đào của người Việt là rất lớn. Chính vì vậy, việc xin visa Nhật Bản rất được quan tâm. Hãy cùng Chudutravel tìm hiểu xem cùng hộ khẩu có thể làm chung 1 bộ hồ sơ xin visa Nhật Bản không?

cung ho khau co the lam chung 1 bo ho so xin visa nhat ban khong

Câu hỏi: Tôi và em gái định đi du lịch Nhật Bản theo diện tự túc. Hiện tôi đang chuẩn bị hồ sơ xin visa nhưng thấy có nhiều giấy tờ khá rắc rối. Vậy tôi và em tôi cùng chung hộ khẩu thì có thể làm chung 1 bộ hồ sơ xin visa Nhật Bản hay không? (Thế Bảo – Vĩnh Long)

Trả lời:

Chào bạn Thế Bảo,

Nhật Bản hay bất kỳ một quốc gia nào khác đều có yêu cầu bắt buộc mỗi đương đơn phải có riêng một bộ hồ sơ cho mình. Vì vậy, với những gì bạn chia sẻ như trên thì không thể xin visa cho 2 người với 1 bộ hồ sơ được.

Nhật Bản là 1 trong những nước có quy trình xét duyệt thị thực khó khăn vào bậc nhất thế giới nên bạn cần chú trọng ở khâu chuẩn bị hồ sơ. Vì bạn không nói rõ điều kiện của bạn và em gái nên chúng tôi không thể giúp bạn đánh giá được hồ sơ của 2 anh em bạn mạnh hay yếu, có khả năng đậu visa hay không. Bạn có thể theo dõi quy trình xin visa Nhật Bản tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Nhật Bản nhanh chóng, giá hợp lý để biết chính xác nên làm những gì.

Hy vọng bạn đã trả lời được câu hỏi: “cùng hộ khẩu có thể làm chung 1 bộ hồ sơ xin visa Nhật Bản không?” sau khi đọc bài viết trên. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post