Đơn xin nghỉ phép qua mail có dùng để xin visa Nhật Bản được không?

Đơn nghỉ phép là một trong những thủ tục bắt buộc trong bộ hồ sơ xin visa đến xứ sở hoa anh đào. Vậy trường hợp đơn xin nghỉ phép qua mail có dùng để xin visa Nhật Bản được không?

don xin nghi phep qua mail co dung de xin visa nhat ban duoc khong

Câu hỏi: Hiện tại tôi vẫn còn dư rất nhiều phép năm. Tôi có ý định đi du lịch Nhật Bản đã lâu nên định tận dụng cơ hội này sang đó chơi. Sau khi liên lạc với bên nhân sự của công ty qua mail thì tôi biết rằng mình có thể làm như vậy. Như thế thì tôi có thể in mấy đoạn email đó làm bằng chứng khi xin visa Nhật được không? (Hoàng Anh – Lâm Đồng)

Trả lời:

Chào bạn Hoàng Anh,

Theo quy định của ĐSQ, LSQ Nhật Bản thì mọi giấy tờ trong bộ hồ sơ xin visa Nhật Bản đều phải có xác nhận, ký tên, đóng mộc, dịch thuật rõ ràng.

Trường hợp bạn xin nghỉ phép qua mail thật sự chứa đựng rất nhiều rủi ro. Bởi ai cũng có thể tự chỉnh sửa, tự viết và in ra, chẳng có cách nào để họ xác minh lời bạn nói thật cả. Vì vậy, việc bạn cần làm là phải đánh máy, nhờ công ty xác nhận, đóng dấu, ký tên rõ ràng… đơn xin nghỉ phép của mình. Có như thế thì khi nộp hồ sơ xin visa Nhật Bản mới đảm bảo được khả năng đậu.

Ngoài đơn xin nghỉ phép ra thì bạn cần phải nộp khá nhiều giấy tờ để chứng minh tình trạng của bản thân. Bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Nhật Bản tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Nhật Bản nhanh chóng, giá hợp lý để biết chính xác cần phải làm gì.

Hy vọng bạn đã biết chính xác đơn xin nghỉ phép qua mail có dùng để xin visa Nhật Bản được không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post